ไส้กรอกฟาร์มสุข ทุ่ม 10 ล้าน พาครอบครัวฟาร์มสุขลัดฟ้าสู่ โอซาก้า

ไส้กรอกฟาร์มสุข ทุ่ม 10 ล้าน พาครอบครัวฟาร์มสุขลัดฟ้าสู่ โอซาก้า

บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (HFC) ภายใต้แบรนด์ “ฟาร์มสุข” ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูปเพื่อสุขภาพคุณภาพสูงที่ผ่านมาตรฐานสากล และได้รับการรับรองฮาลาล ทุ่มงบ 10 ล้านบาท จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ฟาร์มสุขพาบินลัดฟ้าสู่โอซาก้า เกียวโต 2024” เพื่อขอบคุณลูกค้าและครอบครัวฟาร์มสุขกว่า 150 คน พาสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดเอกซ์คลูซีฟ ที่ประเทศญี่ปุ่น

คุณธีรวุทธ์ อัศวโสภณ และ คุณเสาวลักษณ์ โชติเทวัญ นำทีมผู้ชนะแคมเปญสัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิด โดยการเดินทางในครั้งนี้ ได้ท่องเที่ยวที่วัดคิโยมิสึเดระ (วัดน้ำใส), ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ, สวนป่าไผ่อาราชิยาม่า และยังได้ชมซากุระบาน ในเส้นทางรถไฟสายโรแมนติก นอกจากนี้ยังรวมถึงการไปเยือน Super Nintendo World ที่ Universal Studios Osaka, ไปพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง, ชมเทศกาลไฟล้านดวงที่ Nabanano Sato, ลิ้มรสอาหารทะเลสดๆ ที่ตลาดปลา คุโรมง อีกทั้งได้มีโอกาสเรียนทำซูชิ และได้ไปที่ Cup Noodles Museum Osaka สร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่คุ้มค่าให้กับสมาชิกครอบครัวฟาร์มสุขอย่างมาก

ฟาร์มสุข” ไม่เพียงแต่นำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปคุณภาพสูง อาทิ ลูกชิ้น, ไส้กรอกสโมคกี้อร่อย, แฟรงค์รมควัน, ไส้กรอกฟุตบอล, ไส้กรอกอีสาน, ไส้กรอกแดงคลาสสิค, ยอพริก, ไก่ทอด ภายใต้แบรนด์ไก่ฟาร์ม, ฟาร์ม, ChicChef, แซ่บ และยังมุ่งมั่นส่งมอบอาหารปลอดภัยให้ลูกค้า ได้รับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมผ่านการเดินทางที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและการผจญภัย ซึ่งแคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อผู้ที่ให้การสนับสนุนสินค้าฟาร์มสุขตลอดมาก

Advertisment

ผู้สนใจสินค้าฟาร์มสุขสามารถหาซื้อได้ที่โลตัส ทุกสาขา หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายในท้องถิ่น ดังนี้

ภาคเหนือ : ส.ไพฑูรย์ ห้องเย็น, ร้านเจ๊แหวน, ร้านเลิศขวัญการค้า, สามพี่น้องเชียงใหม่, ห้องเย็นอุตรดิตถ์

ภาคอีสาน : ไฟเตอร์มาร์เก็ต, มหาชัยกรุ๊ป ฟู้ด, พีแอนด์พี ฟู้ด มาร์เก็ต, โอเล่ปลาทะเล, ร้านเจ้นาง ธาตุพนม, ปลาทองวาริน

Advertisment

ภาคกลาง: สยามขแมร์, เฮียก้อยตลาดไท, เฮียสมชาย, สหฟาร์ม อู่ทอง, สหฟาร์ม สุพรรณบุรี, รำพึง ชินโคตรพงษ์

ภาคใต้ : มายด์ฟู้ด, Mr.PA, กะฟ๊ะ ยะลา, กะมา ลูกชิ้นโกลก, สมิลันฟู้ดส์ ยะลา

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญและการอัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวในทริปถัดไปได้ที่ เว็บไซต์ www.hfc.co.th และเฟซบุ๊ก “Farmsuk ฟาร์มสุข”

#HealthfoodsCorporation #ฟาร์มสุข  #Farmsuk #ฟาร์มสุขพาบินลัดฟ้า #farmsukjapan2024