รวมร้านขายอุปกรณ์มือถือบน Shopee ราคาไม่แพง ส่งของไว

ใช้มือถือบ่อย ๆ แบบนี้ เห็นเคสโทรศัพท์แบบเดิม ๆ ทุกวันแล้วก็น่าเบื่อจริง ๆ อยากมองหาอุปกรณ์มือถือที่น่าสนใจ ทั้งเคส ทั้งสติ๊กเกอร์ ทั้งไอเท็มเสริมอื่น ๆ มาใช้ให้หนำใจ แต่ติดอยู่ที่ว่าราคาอาจจะแพงจนกระเป๋าคงต้องแบนแน่นอน บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงไป เพราะวันนี้เราได้รวบรวมเอา 3 ร้านขายอุปกรณ์มือถือบนแพลตฟอร์มซื้อขายสุดปังอย่าง Shopee มาไว้ให้แล้ว มีของขายอย่างครบวงจร ใครที่กำลังมองหาร้านขายอุปกรณ์มือถือราคาประหยัด คุณภาพดี ส่งของไว ก็ตามมาเลย!

เคสใส งาน DIY ราคาส่ง

เริ่มต้นกันที่ร้านนี้เลย ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นเคสมือถือที่มีราคาส่ง! บอกเลยว่าจะซื้อสักสิบอันก็กระเป๋าไม่แบนแน่นอน นอกจากจะมีเคสแบบ D.I.Y. ที่สามารถสั่งทำได้แล้ว ก็ยังมีเคสใสจำนวนมากมายหลายแบบ หลายรุ่นให้ได้เลือกซื้อกันแบบจุใจ ในราคาแค่หลักสิบเท่านั้นเอง! จะซื้อเคสใสมาใช้เองหรือจะซื้อมาเพื่อเอามาตกแต่งเองก็คุ้มสุด ๆ แถมยังเป็นหนึ่งในร้านขายอุปกรณ์มือถือที่ได้รีวิวเกือบ 5 ดาวด้วยนะ!

J-Hmobile

ต่อมาเป็นร้านขายอุปกรณ์มือถือที่ส่งจากไทยทุกชิ้น หมดกังวลเรื่องรอของนานไปเลย เพราะสั่งปุ๊บ ส่งปั๊บ ส่งของทุกวันนะคะวันจันทร์-อาทิตย์ โดยร้านนี้มีสินค้าให้เลือกเยอะมาก ๆ ในราคาเริ่มต้นแค่หลักสิบเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเคสใส เคสพร้อมสายคล้องคอ หรือจะเป็นเคสลายการ์ตูนน่ารัก ๆ ก็มีให้เลือกเพียบ! รวมถึงยังขายอุปกรณ์มือถืออื่น ๆ อย่างแหวนติดหลังโทรศัพท์ และฟิล์มติดหน้าจออีกด้วย

Dinuo เคส iphone
สายมินิมอลถูกใจร้านนี้! เพราะนี้คือร้านขายอุปกรณ์มือถือที่เน้นขายเคสและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่มีสไตล์แบบมินิมอล น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ มีสินค้าให้เลือกซื้อเยอะมาก ๆ รับประกันคุณภาพและการบริการด้วยคะแนนรีวิวสูงถึง 4.6 ดาวเลยทีเดียว สาวก Apple ทั้งหลายที่มองหาเคสน่ารัก ๆ สวย ๆ เรียบ ๆ ไว้ใช้ ก็ต้องมาช้อปที่ร้านนี้เลย รับรองว่าถูกใจ แถมราคายังไม่ถึงร้อย แบบนี้ซื้อมาเลย สิบอัน!

เห็นแต่ละร้านขายอุปกรณ์มือถือมีของเยอะและราคาดีขนาดนี้ ก็อดใจจะไม่ไหวซะแล้ว อยากจะไปช้อปให้รู้แล้วรู้รอดไป นอน ๆ นั่ง ๆ กดเลือกอุปกรณ์ที่ถูกใจแล้วรอรับของที่หน้าบ้าน สะดวกกว่านี้มีอีกไหม แถมยังราคาดีสุด ๆ ช้อปเท่าไหร่ก็ได้ ไม่ต้องกลัวกระเป๋าแบน พูดแล้วก็ขอตัวไปช้อปก่อนดีกว่า อดใจไม่ไหวแล้ว!