ไทยเบฟ ชวนนำสิ่งของไม่ใช้แล้ว มาส่งต่อที่บูทงานกาชาด 100 ปี

บูธไทยเบฟ งานกาชาด

ไทยเบฟ ชวนสำรวจสิ่งของในบ้านที่ไม่ใช้แล้ว อาทิ เสื้อผ้า ตุ๊กตา และอื่น ๆ นำมาส่งต่อให้ผู้อื่น ที่ SX REPARTMENT STORE ในงานกาชาด 100 ปี ที่สวนลุมพินี

วันที่ 11 ธันวาคม 2566 งานกาชาด ประจำปี 2566 ในคอนเซ็ปต์ “รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้” จัดขึ้นที่บริเวณสวนลุมพินี เปิดให้เข้าชมฟรีระหว่างวันที่ 8-18 ธันวาคม ทั้งนี้ภายในงาน บริเวณของ “บูทไทยเบฟ” ได้ชวนทุกคนทำดีเพื่อโลก โดยแบ่งปันสิ่งของที่ไม่ใช้แล้วนำมาส่งต่อ เพื่อสร้างประโยชน์แก่ผู้อื่น กับ SX REPARTMENT STORE ซึ่งของเหล่านั้นจะสามารถ Reduce Reuse และ Recycle เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีและสังคมไร้ขยะที่ยั่งยืนได้

เมื่อนำมาบริจาคแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่คัดแยกสิ่งของที่ยังใช้งานได้นำมาวางจำหน่าย ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะมอบให้แก่สภากาชาดไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

ถ้ายังไม่รู้ว่าจะนำสิ่งของเหล่านั้นไปบริจาคที่ไหน ขอแนะนำให้มาที่ “บูทไทยเบฟ” ในงานกาชาด 100 ปี เพียงสำรวจสิ่งของในบ้านที่ไม่ใช้แล้ว แต่จะทิ้งก็เสียดาย นำมาส่งต่อ เช่น ตุ๊กตา กระเป๋า เสื้อผ้า และอื่น ๆ นำมาแบ่งปันเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับผู้อื่น ได้ที่ SX REPARTMENT STORE จุด Drop point Station ใน “บูทไทยเบฟ”

สำหรับ “บูทไทยเบฟ” อยู่บริเวณโซนที่ 6 บูทหมายเลข 6.19 จะได้พบกับกิจกรรมอีกมายมาย ได้แก่ นิทรรศการ ร้านค้าชุมชนราคาพิเศษ ไฮไลต์กิจกรรม เกมสนุก ๆ และของรางวัลมากมาย ในท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนเพลิดเพลินกับการจำลองร้านค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยาในอดีต แสดงถึงความโดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ของสถาปัตยกรรมตะวันออกผสมตะวันตก ให้คนรุ่นใหม่ได้มาสัมผัสบรรยากาศของย่านร้านค้าของกรุงเทพฯ ในอดีตอีกด้วย

บูธไทยเบฟ งานกาชาด

บูธไทยเบฟ งานกาชาด

บูธไทยเบฟ งานกาชาด

บูธไทยเบฟ งานกาชาด