“ตูน” ทรุดลงนั่งกับพื้นขณะหยุดเซลฟี่ แพทย์ชี้เป็นการวิ่งไม่ปกติ ส่งผลอาการเจ็บหลัง-ขา (คลิป)

สืบเนื่องจากวิ่งเเล้วหยุดเซลฟี่ตลอดทาง ‘ตูน บอดี้สแลม’ ทรุดลงนั่งกับพื้น แพทย์ชี้เป็นการวิ่งไม่ปกติ ส่งผลให้เกิดอาการเจ็บหลัง-ขา

วันที่ 4 พ.ย. หลังจากที่ ตูน บอดี้สแลม วิ่งโครงการ “ก้าวคนละก้าว ช่วยเหลือโรงพยาบาลรัฐ” เป็นวันที่ 4 โดยเริ่มเข้าพื้นที่ จ.ปัตตานี โดย ตูน มีอาการบาดเจ็บที่หลังและขา จนทำให้ต้องหยุดวิ่งเป็นการชั่วคราวเพื่อให้แพทย์ตรวจอาการ

โดยอาการบาดเจ็บที่หลังและขาเนื่องจากจากลักษณะการวิ่งที่ไม่ปกติ เนื่องจากตลอดเส้นทางการวิ่งตูนจะเข้าไปทักทาย จับมือประชาชนและรับเงินบริจาค รวมไปถึงต้องถ่ายเซลฟี่ในลักษณะนั่งและก้มเงย ตลอดเวลา ทำให้เกิดอาการปวดหลัง และเจ็บขา ซึ่งแพทย์ของทีมได้มีการปฐมพยาบาลโดยการติดพลาสเตอร์ยารัดกล้ามเนื้อเพื่อลดการอักเสบของกล้ามเนื้อ

หลังจากได้พักที่จุดแรกประมาณ 40 นาที ทางแพทย์ประจำตัวและทีมงานได้ลงความเห็นว่าไม่สมควรวิ่งต่อ เพราะจะทำให้เกิดการอาการเจ็บเพิ่มมากขึ้นและอาจจะส่งผลต่อการวิ่ง จำเป็นต้องหยุดพัก ต้องหยุดวิ่งกะทันหัน

โดยคุณ Pirune Tirapibal ได้โพสต์คลิปขณะที่ ตูน หยุดวิ่งถ่ายเซลฟี่กับประชาชนที่มายืนให้กำลังใจข้างทาง แต่ ตูน ได้แสดงสีหน้าเจ็บปวดก่อนล้มลงไปนั่งกับพื้น ท่ามกลางความตื่นตะลึงของทีมงาน

พี่ตูนถึงกับร่วงเลย

โพสต์โดย Pirune Tirapibal บน 4 พฤศจิกายน 2017

 


ที่มา มติชนออนไลน์