จากร้ายกลายเป็นดี “โจลี-พิตต์” กลับมาพูดดีกันได้ ยอมให้เจอลูกๆ

เดอะ ซันอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดนางเอกคนดังเปิดเผยว่า “ทั้งสองสามารถตกลงกันในเงื่อนไขต่างๆ ได้แล้ว และตอนนี้แองเจลินาก็ตกลงยินยอมให้แบรดสามารถมาพบลูกๆ ได้ ทีมทนายของทั้งสองฝ่ายกำลังดำเนินการอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย และจะดำเนินยื่นร้องต่อศาลในเร็วๆ นี้”

แหล่งข่าวรายเดิมยังเล่าถึงผลการเจรจาล่าสุดว่า “มันพลิกไปจากตอนแรกๆ ที่พวกเขาเพิ่งแยกทางกันมาก โดยเฉพาะเรื่องประเด็นข้อกล่าวหาต่างๆ ที่แองเจลินากล่าวหาแบรด แต่ตอนนี้พวกเขาทั้งสองสามารถตกลงกันได้ โดยทั้งคู่เห็นตรงกันว่า มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับลูกๆ ที่พวกเขาจะต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน”

ทั้งนี้ประเด็นสำคัญก็คือทั้งคู่สามารถตกลงกันได้ว่าจะช่วยกันเลี้ยงดูลูกๆ และพิตต์ได้รับสิทธิที่จะมีส่วนร่วมคิด ร่วมตัดสินใจกับโจลีในการพิจารณาในประเด็นต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องงานและการเดินทาง

แหล่งข่าวยังกล่าวด้วยว่า “ยังมีข่าวลือด้วยว่า พวกเขาทั้งสองคิดจะล้มเลิกการหย่า แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น”

อนึ่ง แองเจลินา โจลี และ แบรด พิตต์ ตกเป็นข่าวดังที่ทำให้แฟนภาพยนตร์ของทั้งคู่ต่างช็อกเมื่อปี 2559 เมื่อมีข่าวทั้งสองตัดสินใจแยกทางกัน หลังจากแต่งงานร่วมชีวิตกันมา 12 ปี มีลูกๆ ที่ร่วมกันดูแลถึง 6 คน มีทั้งลูกบุญธรรม 3 คน และลูกแท้ๆ ของพวกเขาเอง 3 คน

ในครั้งนั้น แบรด พิตต์ตกเป็นข่าวว่าทำร้ายร่างกาย แมดด๊อกซ์ ลูกบุตรธรรมชาวกัมพูชาวัย 16 ปี ซึ่งแมดด๊อกซ์เข้าไปขวางระหว่างพิตต์กำลังมีปากเสียงกับโจลี

หลังจากทั้งสองแยกกันอยู่ใหม่ๆ พิตต์ได้รับสิทธิสามารถเดินทางไปเยี่ยมลูกๆ ทั้ง 6 ซึ่งมี แมดด๊อกซ์ วัย 16 ปี, แพ็กซ์ ลูกบุญธรรมชาวเวียดนามวัย 14 ปี, ซาฮารา ลูกสาวบุตรธรรมชาวเอธิโอเปีย วัย 13 ปี, ไชโลห์ ลูกสาวแท้ๆ วัย 11 ขวบ และ วิเวียน กับ น็อกซ์ ลูกฝาแฝดวัย 9 ขวบ ได้เป็นครั้งคราว โดยต้องมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่วยเหลือเด็กและครอบครัวอยู่ด้วย แต่ต่อมาสถานการณ์ก็คลี่คลายเป็นไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งมีข่าวว่าทั้งสองสามารถเจรจากันอย่างเป็นมิตรกันมากขึ้น และได้ข้อตกลงที่ดีต่อทุกฝ่ายโดยเฉพาะต่อเด็กๆ ซึ่งเป็นหัวใจของทั้งสอง

 

 

 

 

ที่มา มติชนออนไลน์