“บอดี้สแลม” โชว์เพลงใหม่-เปิดตัว MV “ใครคือเรา” ให้ชมก่อนใครในโลก แฟนคลับล้นกรี๊ดลั่นสยามสแควร์

เย็นวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ลานอัฒจันทร์ด้านหลังศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน วงร็อก “บอดี้สแลม” เปิดตัวเพลง “ใครคือเรา” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 7 ชื่ออัลบั้ม “วิชาตัวเบา” นอกจากเปิดมิวสิควิดีโอให้ชมเป็นที่แรกแล้ว ทั้ง 5 หนุ่ม ตูน, ปิ๊ด, ยอด, ชัช, โอม ยังแสดงสดเพลงใหม่ถึงสองรอบ ให้แฟน ๆ ที่เข้าร่วมงานได้ชมก่อนใครในโลก ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปตามคาด แฟน ๆ ของบอดี้สแลมเข้าร่วมงานจนล้นพื้นที่ เสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่นสยามสแควร์

[�LIVE] การแสดงสดเพลง “ใคร คือ เรา” ครั้งแรกจาก ลานอัฒจันทร์ Siam Square One

[?LIVE] การแสดงสดเพลง “ใคร คือ เรา” ครั้งแรกจาก ลานอัฒจันทร์ Siam Square One

โพสต์โดย Bodyslam เมื่อ 1 พฤษภาคม 2018

“It’s who we are from the stars” คือประโยคภาษาอังกฤษที่เกิดขึ้นในวงสนทนาระหว่างตูน กับ แมงโก้ทีม (ทีมทำเพลงที่ตูนเป็นหนึ่งในสมาชิก) และประโยคนี้ถูกขัดเกลาตามกระบวนการของแมงโก้ทีม จนลงตัวและออกมาเป็นเพลง “ใครคือเรา” ในที่สุด

มีคนบอกว่าตัวเราและชะตาชีวิตของเราถูกกำหนดมาแล้วจากดวงดาว เดินสองขา มีมือสองมือ สูงต่ำดำขาวสวยหล่อมากน้อยแตกต่างกันไป แต่ถ้าจะมีวันใดหากเราจะกำหนดชะตาชีวิตตัวเองบ้างจะเป็นไปได้ไหม? เป็นไปได้มากน้อยเพียงไร? ไม่ถึงกับเป็นการเถียงท้องฟ้า แต่หากเป็นการตั้งคำถามว่าคนเรามีสิทธิ์เชื่อที่จะฝันเกินตัวได้หรือเปล่า เป็นเรื่องของคนที่ไม่ใช่ไม่เชื่อสิ่งที่ธรรมชาติกำหนด หากแต่เป็นคนที่มีความมุ่งมาดปรารถนา มีความอยากลองคิดอยากลองลงมือทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ด้วยความเชื่อและความต้องการในใจของตัวเองอย่างเต็มที่…สักครั้ง

คือเนื้อหาปลายเปิดของเพลง “ใครคือเรา” ที่บอดี้สแลมอยากให้คนฟังเติมคำตอบในช่องว่างของชีวิตด้วยตัวเอง

สามารถฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ใครคือเรา” ได้ที่