True4U เปิดตัวคอนเทนต์ปี 62 ดึง “แบมแบม GOT7” นำทีมเสิร์ฟความบันเทิง

หลังจากเดินหน้าผลิตคอนเทนต์ซีรีส์ชื่อดังจนสร้างปรากฏการณ์ความฟินทั้งในและต่างประเทศมาแล้วไม่ว่าจะเป็น วุ่นนักรักเต็มบ้าน, รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น และ18 มงกุฎสุดที่รัก ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ทรูโฟร์ยู (True4U) ช่อง 24 จัดงานใหญ่เปิดตัวคอนเทนต์ปี 2562 ขนทัพเสริมความสนุกรับศักราชใหม่อีกครั้งด้วยผังรายการที่อัดแน่นครบทุกรสทั้งซีรีส์รีเมก รายการวาไรตี้  เรียลลิตี้เอาใจวัยรุ่น รวมถึงรายการเพลง คอนเทนต์ยอดนิยมตลอดกาลของคนไทย

ภายในงานยังมีเหล่านักแสดงมาร่วมเดินพรมแดงทักทายเหล่าแฟน ๆ ให้ได้ส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจกันก่อนเข้างาน นำโดย แบมแบม GOT7, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, แอนดริว เกร็กสัน, แพนเค้ก เขมนิจ, มาร์ช จุฑาวุฒิ, เต๋า เศรษฐพงศ์, ณัฐ ศักดาทร, นนท์ ธนนท์ และศิลปินนักแสดงอีกมากมาย

นายอภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง กรรมการผู้จัดการ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 นำทีมเหล่าผู้บริหารและนักแสดงเปิดเผยถึงผังรายการใหม่ครึ่งปีแรกนี้ สำหรับรายการเด่นที่ทางช่องนำมาเปิดตัวในงานแถลงข่าว ได้แก่ รายการ “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” ที่ได้ 4 หนุ่มก็อตเซเว่นอย่างแบมแบม, มาร์ค, ยองแจ และจินยอง ออกทริปตะลุยเมืองไทยไปยังจังหวัดต่าง ๆ พร้อมด้วยเหล่าผู้พิทักษ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 7 นิทานและตำนานพื้นบ้านของไทย ตามมาด้วยซีรีส์รีเมคจากเกาหลี “Secret Garden” นำแสดงโดยอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ต่อด้วยซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนเข้มข้น “Voice” ได้แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ประกบคู่แอนดริว เกร็กสันเป็นเรื่องแรก

นอกจากละครซีรีส์แนวถนัดของทางช่องแล้วปีนี้ทรูโฟร์ยูยังเดินหน้าผลิตคอนเทนต์รายการวาไรตี้สุดครีเอตประเดิมด้วย “Melody to Masterpiece สงครามทำเพลง” รวบรวมสุดยอดโปรดิวเซอร์จาก 4 ค่ายเพลงชั้นนำของเมืองไทยมาแบทเทิลกันผ่านโจทย์การแข่งขันการแต่งเพลงจากชีวิตจริงของแขกรับเชิญในแต่ละสัปดาห์ และจะเหลือเพียงหนึ่งทีมเท่านั้นที่จะได้เป็นเจ้าของบทเพลง Masterpiece ประจำสัปดาห์

ต่อด้วยรายการเรียลลิตี้เอาใจสาว ๆ อย่าง “Cuteboy Thailand” เฟ้นหาหนุ่ม ๆ คิวท์บอยจากทั่วประเทศที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา และได้รับการเทรนด์จาก King of Cuteboy ทั้ง 5 ได้แก่ มาร์ช จุฑาวุฒิ (King of Smart), ณัฐ ศักดาทร (King of Alpha Male), เต๋า เศรษฐพงศ์ (King of Gentleman), นนท์ ธนนท์ (King of Entertainment) และกาย รัชชานนท์ (King of Gentleman) ปิดท้ายด้วยรายการสุดฮิต “You are my Fantasy” เดตติ้งเกมโชว์ที่เปิดโอกาสให้คนธรรมดาที่ยังโสดมีโอกาสออกเดตกับซุปตาร์ในฝันเป็นเวลาถึง 24 ชั่วโมง