รักในความลับ! “clubfriday the series9” ตอนรักนอกเวลา ทำเเฟนคลับอินจัด พีคหนักมาก

Cr: @BabyPeonie

เป็นอีกหนึ่งกระแสที่มาแรงในขณะนี้กับเรื่องคลับฟายเดย์ เดอะซีรีส์9 ตอน “รักนอกเวลา” ที่ได้ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ขึ้นแท่นรับบทเป็น “เจตน์” พระเอกหน้าตาดี ทำงานเก่ง ประกบคู่กับ จริญญา ศิริมงคลสกุล รับบทเป็น “ฝ้าย” สาวออฟฟิต ซึ่งทั้งสองทำงานอยู่ที่เดียวกัน

เรื่องราวไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อทั้งคู่ “เกิดความรักที่อยู่ในความลับ” เนื่องจากทั้งสองเริ่มต้นมาจากที่ได้ทำงานร่วมกันและตัวของพระเอกนั้นไม่ต้องการให้ใครได้รับรู้เรื่องดังกล่าว เนื่องจากกลัวกระทบต่องานที่ทำอยู่ อีกทั้งเจตน์ยังเอาเรื่องเเฟนเก่ามาเป็นข้ออ้างไม่อยากให้ฝ้ายบอกว่าคบกับตนอยู่ ทำให้ต้องคบกันแบบหลบๆซ่อนๆ

โดยระหว่างทำงานร่วมกัน ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมงานกันปกติ แต่เมื่อเลิกงานจึงเปลี่ยนพฤติกรรมเหมือนคู่รักทั่วไป เป็นที่มาของ “รักนอกเวลา” ซึ่งตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นเพราะหลังจากที่ทั้งคู่ แอบคบหากัน ได้มีพนักงานใหม่เข้ามา เจตน์เริ่มทำตัวเปลี่ยนไป และเริ่มแสดงนิสัยเจ้าชู้ออกมาทำให้ฝ้ายรู้สึกเสียใจมาก

ความเข้มข้นที่เริ่มขึ้นทำเอาเเฟนๆบนโลกออนไลน์ออกมาพูดถึงกันอย่างดุเดือด เมื่อความรักต้องซ่อนดังกล่าวมีอันต้องพังลง โดยฝ่ายหญิงไม่ได้ทำอะไรผิด เเต่โดนฝ่ายชายนอกใจทิ้งไปมีสาวคนใหม่นั่นเอง