พัคชินฮเย-ชเวแทจุน คู่รักนักแสดงเกาหลี แต่งงานต้นปีหน้า ข่าวดีมีน้องแล้ว

“พัคชินฮเย-ชเวแทจุน” คู่รักนักแสดงเกาหลี เตรียมเข้าประตูวิวาห์ 22 ม.ค. 2565 พร้อมแจ้งข่าวดี มีน้องแล้ว เตรียมเป็นพ่อแม่มือใหม่ 

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 สื่อเกาหลีรายงานข่าวใหญ่ในวงการบันเทิง “พัคชินฮเย” และ “ชเวแทจุน” ประกาศแต่งงานต้นปีหน้า และทั้งคู่กำลังจะมีลูกด้วยกัน

ซอลท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดของชินฮเยประกาศว่าทั้งคู่จะจัดงานแต่งงานอย่างเป็นส่วนตัวในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ทางต้นสังกัดจึงอยากขอร้องให้แฟน ๆ เคารพความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่ ซึ่งกำลังจัดการรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับงานแต่งงาน เพื่อแสดงความเคารพต่อครอบครัวของทั้งสองฝ่าย

ชินฮเย ซึ่งเป็นนางเอกของเกาหลีและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วเอเชีย ยังได้โพสต์ข้อความที่จริงใจเพื่อแจ้งข่าวนี้กับแฟน ๆ ของเธอ

“ฉันกำลังจะแต่งงานกับเพื่อนคนหนึ่งที่ฉันรู้จักมานาน ฉันกำลังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะคู่รักกับคนที่สนับสนุนฉันมาเป็นเวลานาน ทั้งยังปกปิดข้อบกพร่องต่าง ๆ ในความเป็นมนุษย์ของพัคชินฮเย” นักแสดงสาวโพสต์

ชินฮเยแจ้งข่าวดีระบุว่าตัวเองที่กำลังตั้งครรภ์ พร้อมข้อความว่า “ฉันระวังรอบคอบแล้วที่จะกล่าวว่ามันยังเร็วเกินไป แต่ชีวิตอันล้ำค่าชีวิตหนึ่งได้เข้ามาอยู่ในกระบวนการเตรียมงานแต่งงาน ยิ่งกว่าใครทั้งสิ้น ฉันต้องการจะแจ้งให้คุณทราบ แม้หลังจากสร้างครอบครัวแล้ว ฉันจะแสดงให้คุณเห็นภาพลักษณ์ที่ดี”

นักแสดงหญิงที่กวาดมาแล้วหลายรางวัลกล่าวด้วยว่า ชเวแทจุน คู่รักของเธอ เป็นเสาหลักที่คอยสนับสนุนเธอมาเป็นเวลานาน เขาได้โอบกอดพัคชินฮเยด้วยคุณสมบัติที่ขาดหายไปทั้งหมดของเธอ

ทั้งคู่เริ่มออกเดตกันเมื่อปี 2560 หลังถูกพบเห็นเดินทางไปต่างประเทศและออกเดตด้วยกัน ในตอนนั้นได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ ต่อมาได้ยอมรับความสัมพันธ์เมื่อช่วงปี 2561