ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะได้บริวารที่มีความสามารถแปลกๆ หลายคน มีค่าใช้จ่ายประจำวันสูงผิดปกติ หรือเงินสดหายก้อนหนึ่ง ได้รับคำแนะนำในเรื่องพลานามัยและยารักษาโรค มีผู้ช่วยเหลือทำความสะอาดในบ้าน แล้วจัดการให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพล ผู้ที่คอยยุแหย่ให้แตกสามัคคีก็จะจากไป

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะได้รับทราบถึงความเคลื่อนไหวในเรื่องรายได้การเงิน มีการรอรับทราบเรื่องราวของบริวารอย่างน่าระทึกใจ การตัดสินใจต่างๆ เป็นไปด้วยความราบรื่นและมั่นคง ถ้าอยู่บ้านที่มีบริเวณจะมีการทำสวนขนาดย่อมหรือสวนครัว คู่หมั้นคู่สมรสจะให้ลาภทางการเงินแก่ท่าน และช่วยเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้รับข่าวที่รอคอยมาเป็นเวลาช้านาน มีความคิดเห็นดีๆ ไม่ควรพูดให้ใครฟัง เพราะเขาจะเอาไปทำตาม แต่จะทำเป็นไม่นับถือท่านหรือมีเรื่องจุกจิกรำคาญใจเกิดขึ้นในบ้าน เป็นการยากที่จะพูดอะไรให้ใครเข้าใจได้ ท่านมีเกณฑ์เดินทางไกล โดยเป็นห่วงลูกหลานหรือสัตว์เลี้ยงที่มีอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะพบเห็นความเปลี่ยนแปลงในหมู่หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน บางพวกก็แสดงความคิดเห็นอันแปลกประหลาด ท่านที่มีหน้าที่ตัดสินความผิดถูกต่างๆ ของผู้อื่น จะปฏิบัติการด้วยความเฉียบขาด พี่น้องจะขอความช่วยเหลือจากท่าน บางคนอาจนำวัสดุสิ่งของมาฝากไว้ที่บ้านท่านก็ได้ การแสวงหาลาภจากทางไกลไม่ปลอดโปร่ง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีการติดต่อกับผู้ใหญ่หรือผู้คนที่มีคุณธรรมอย่างใกล้ชิดความคิดเห็นของท่านเป็นสิ่งที่ถูกต้องเที่ยงตรง บางทีก็เป็นเรื่องที่เสียสละบ้างตามสมควร การใช้จ่ายเป็นไปอย่างประหยัด บริวารที่มีเรื่องยุ่งยากหรือเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น การทำงานเป็นหมู่คณะจะสำเร็จเรียบร้อยดี ไม่ควรซื้อสัตว์เลี้ยงจากคนที่ท่านไม่รู้จัก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งเฉลียวฉลาด สามัญสำนึกของท่านในเรื่องกิจการงานเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ท่านตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุนในวันนี้ไม่สะดวก ชนะการต่อสู้ต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้กำลัง เช่น เป็นสอบคัดเลือก การประมูล และการแสดงความสามารถในการทำงานต่างๆ สิ่งที่ควรระมัดระวังคือการยกของหนักๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมักแพ้อากาศ อาหารและสิ่งแวดล้อมต่างๆ มักนอนดึกเกินไปหรือนอนไม่ค่อยหลับ จะพยายามฟื้นฟูสิ่งที่อับเฉาให้สดชื่นขึ้นอันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับท่านพอสมควร ได้รับความสำเร็จในการแก้ปัญหาต่างๆ ที่ยุ่งยากและเรื้อรังมานานๆ ร่างกายแข็งแรง ทำกิจการยากๆ สำเร็จ ของหายได้คืน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านใกล้ชิดกับเพื่อนเก่าซึ่งเป็นคนที่ไม่ค่อยช่างพูด ได้ข่าวดีจากแหล่งข่าวที่ไม่มีความคล่องตัว ผู้ที่กำลังจะละทิ้งกิจการกลับจะได้รับความช่วยเหลือให้ดีขึ้นโดยไม่มีเงื่อนไขมากนัก ผู้ที่มาช่วยเหลือท่านในวันนี้อาจเด็กกว่าท่านก็ได้ เป็นมิตรกับผู้ที่มีอำนาจอิทธิพลต่างๆ อย่างใกล้ชิด มีผู้พยายามให้ผลประโยชน์แก่ท่านหลายทาง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีการเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่และชีวิตประจำวัน เช่น เปลี่ยนจากการรับเงินเดือนเป็นเงินสดเป็นการกดจากเครื่องเอทีเอ็ม ผู้คนที่อยู่ใกล้ท่านในวันนี้มักพูดกันไม่ค่อยเข้าใจ มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมสวยงาม การจับจ่ายใช้สอยจะมีระเบียบมากขึ้น ใครๆ ก็เกรงใจท่านมากกว่าแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้พบปะญาติสนิทมิตรสหายที่จากกันไปนานๆ มีการเปลี่ยนแปลงผลประโยชน์รายได้และการเงินที่เป็นไปในทางที่ดี แต่ท่านอาจมีข้อพิศวงสงสัยอยู่ว่า มีปัญหาที่เข้าใจไม่ได้ในหมู่ญาติพี่น้อง ประตูหน้าต่างบ้านมักชำรุดเสียหาย ซึ่งถ้าไม่ตรวจดูให้จริงจังอาจมองไม่เห็น โชคลาภความสำเร็จส่วนตัวหลั่งไหลมาสู่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะเกิดอาการแพ้ต่างๆ ได้โดยง่าย เช่น แพ้อากาศและอาหาร ควรมีผู้ที่ไว้ใจได้บริหารกิจการเงินของท่าน จะได้บริวารมาช่วยเหลือกิจการทางบ้าน ได้สัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพ ไม่ควรแสดงความคิดเห็นในเรื่องสำคัญๆ ที่เกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก การแก้ปัญหาที่คั่งค้างอยู่นานๆ ได้รับความสำเร็จ ผู้ใหญ่ที่มีอุปการคุณแก่ท่านจะช่วยให้มีความสุขสบายขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านไม่ได้รับความสนใจจากหมู่คณะเท่าที่ควร แต่ได้รับความนับถือและเชื่อถือจากผู้ร่วมงานตามสมควร ถ้าไม่อาสาทำกิจกรรมใดๆ โดยไม่จำเป็นได้ก็จะเป็นการดี ผู้ที่มีมรรยาทต่ำจะก้าวร้าวล่วงเกินท่าน อาจถูกสุนัขหรือแมวกัด จะซื้อสินค้าตามคำโฆษณาชวนเชื่อและเสียทรัพย์ไปโดยเปล่าประโยชน์ ไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้านหรือเที่ยวกลางคืน

ที่มา:มติชนออนไลน์