ไม่เน้นซุปตาร์! สุพรรณบุรี FC เปิดฤดูกาล 2018 สู่แนวคิดใหม่ “One Team One Spirit”

ไม่มีซูเปอร์สตาร์สุพรรณบุรี FC เปิดฤดูกาล 2018 สู่แนวคิดใหม่ “One Team One Spirit” 
สโมสรสุพรรณบุรีปรับแนวคิดรับฤดูกาลใหม่ไทยลีก 2018 เน้นทีมเวิร์ค ชูสโลแกน “One Team One Spirit” ไม่มีซูเปอร์สตาร์ พร้อมโฟกัสทีมหลักทีมเดียว
 
วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี กล่าวในงานแถลงเปิดตัวสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี สู้ศึกไทยลีก 2018 ว่า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกไทยลีกปี 2018 สโมสรได้ปรับโฉมใหม่ทั้งการเตรียมทีม ภายใต้แนวคิดใหม่ One Team One Spirit ที่เน้นความเป็นหนึ่งเดียวของทีม รวมถึงตัวผู้เล่น โดยปีนี้จะปรับสไตล์การเล่นมาเน้นความเป็นทีมเวิร์คมากขึ้น และไม่เน้นผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์
 
โดยประธานสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี ยอมรับว่า แม้ปีที่ผ่านมาทางสโมสรจะใช้ผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ แต่ทีมมีปัญหาในการเล่นเป็นทีม ดังนั้นปีนี้ทางสโมสรจึงต้องเน้นความเป็นทีมเวิร์คมากขึ้น โดยสโมสรจะหานักเตะที่สามารถเล่นไดเข้ากับทีมเพื่อให้ทำผลงานได้ดีขึ้น และในปี 2018 ทางสโมสรจะไม่ทำทีมบี เนื่องจากไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง
 
“ที่ผ่านมาเรามีผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์มา แต่ความเป็นทีมเรากลับไม่ค่อยดี ปีนี้เราขอไม่เอาซุปเปอร์สตาร์แล้วแต่ใช้ความเป็นทีมเวิร์คมากขึ้น”
 
สำหรับบรรยากาศมีผู้สนับสนุนสโมสรที่เข้าร่วม อาทิ สุรพล อุทินทุ ผู้อํานวยการสํานักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จํากัด (มหาชน), สิทธิชัย กลีบสมุทร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บมจ.ทรูคอร์เปอเรชั่น, วิศัลย์ วณะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด, ณัฐิศิริ ชลธิสิริศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ และแพทย์หญิง ยิ่งลักษณ์ ปัญจวรานุวัตร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลบีเอ็นเอช