ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ปรากฏการณ์ใหม่ “อาหารลอยฟ้า 5 ดาว”

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ประเทศไทย” ปรากฏการณ์อาหารค่ำสุดหรูลอยฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย หลังจากที่ดำเนินงานมาแล้วในกว่า 45 ประเทศทั่วโลก สำหรับประเทศไทยนับเป็นประเทศที่ 2 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยความร่วมมือของดีไอทีเอส เอเชีย (DITS Asia), ดิ เอ็มโพเรียม กรุ๊ป, โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งเป็นพันธมิตรบริการอาหารอย่างเป็นทางการ และ Uber Thailand พันธมิตรบริการรับ-ส่งอย่างเป็นทางการ

“ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย” ให้บริการโดยใช้เครนเทเลสโคปิคจากยุโรปน้ำหนัก 200 ตัน ยกชุดโต๊ะอาหารพร้อมแขก 22 ท่าน บนเก้าอี้รัดเข็มขัดนิรภัยให้ลอยขึ้นกลางอากาศ ให้แขกได้เพลิดเพลินกับบริการอาหารดินเนอร์มื้อหรูแบบ 4 คอร์ส ระดับ 5 ดาว และชมทัศนียภาพอันสวยงามของท้องฟ้ายามค่ำของกรุงเทพฯ โดยมีบริการอูเบอร์รับส่งถึงพื้นที่จัดงาน

“ฟริโซ พอลเดอร์วาร์ต” ผู้บริหาร ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ประเทศไทย กล่าวว่า ประเทศไทยได้รับการกล่าวขานว่าเป็นผู้นำในเอเชียสำหรับนักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์มื้ออาหารรสเลิศทุกรูปแบบ โดยดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย จะเป็นการรับประทานอาหารมื้อหรูแบบไฮเอนด์ที่เสิร์ฟเหนือระดับพื้นดินเป็นครั้งแรก สำหรับแขกทั้งชาวไทยและต่างชาติ

โดยจะนำแขกทุกท่านให้ได้ประสบการณ์รับประทานอาหารลอยฟ้า โดยเชฟชื่อดังจากเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท บนความสูงเหนือระดับหนึ่งเดียวในโลก ซึ่งได้รับการรับรองความปลอดภัยระดับโลกสูงสุดตามมาตรฐาน TUV ของเยอรมัน บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ระหว่างศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม (BTS สถานีพร้อมพงษ์) สวนเบญจสิริ และไดโนซอร์ แพลนเน็ต

เรียกว่า เป็นครั้งแรกที่ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย เป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่จะได้เปิดตัวในประเทศไทย โดยขณะนี้มีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจจำนวนมากและบัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว

“วีระศักดิ์ โควสุรัตน์” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา บอกว่า นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศที่เดินทางมายังประเทศไทยนั้น นอกจากความสะดวกสบายและบริการด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพแล้ว ยังมองหาอาหารและประสบการณ์หลากหลายแปลกใหม่ และมองว่าอาหารเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ในการเดินทางท่องเที่ยว

การเปิดตัวของดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย ครั้งนี้น่าจะทำให้กรุงเทพฯ มีแหล่งรับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้นและมีชื่อเสียงในระดับโลก สอดคล้องและตอบสนองทั้งความต้องการของประชาชนชาวไทยที่ชื่นชอบประสบการณ์รับประทานอาหารชั้นเลิศ และนักท่องเที่ยวจากต่างชาติที่มาเยือนประเทศไทย ซึ่งต่างต้องการได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ และมีคุณภาพ

จึงคาดหวังว่า “ดินเนอร์ อิน เดอะ สกาย” จะช่วยให้นักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนประเทศไทยประทับใจ และเป็นอีกแม็กเนตหนึ่งที่ช่วยประชาสัมพันธ์กรุงเทพฯ และประเทศไทยด้วยเช่นกัน