รอยัล ออร์คิด เลานจ์ เปิดตัวโฉมใหม่ “สนามบินเชียงใหม่”

พร้อมเปิดให้บริการแล้ว สำหรับห้องรับรองผู้โดยสาร “รอยัล ออร์คิด เลานจ์” โฉมใหม่ของสายการบินไทย ที่อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ท่าอากาศยานเชียงใหม่

“มนัสนันท์ สิทธิจิรสิน” กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าภาคพื้น “การบินไทย” ให้ข้อมูลว่า การบินไทยมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพการบริการให้กับผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง

โดยขณะนี้ได้เปิดให้บริการ “รอยัล ออร์คิด เลานจ์” หรือห้องรับรองพิเศษผู้โดยสารของการบินไทยในรูปโฉมใหม่ ที่อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ (บริเวณประตูทางออกขึ้นเครื่องหมายเลข 3) ณ ท่าอากาศยานเชียงใหม่

“นมัสนันท์” บอกว่า การบินไทยได้ทำการปรับปรุงพื้นที่ห้องรับรอง “รอยัล ออร์คิด เลานจ์” เดิมบนพื้นที่ขนาด 147 ตารางเมตร และตกแต่งใหม่ให้มีความสวยงามตามเอกลักษณ์ไทย ผสมผสานกับวัฒนธรรมพื้นบ้านล้านนา พร้อมทั้งยังสามารถตอบสนองความต้องการและความสะดวกสบายในการใช้งานของผู้โดยสารได้เพิ่มมากขึ้น

และให้บริการฟรีไวไฟ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดจากครัวการบินไทย รวมทั้งอาหารจากร้านที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่เข้ามาเสริมอีกส่วนหนึ่งด้วย

“รอยัล ออร์คิด เลานจ์” นี้ พร้อมแล้วที่จะให้บริการแก่ผู้โดยสารชั้นธุรกิจของการบินไทย ผู้โดยสารชั้นสมายล์ พลัส ของสายการบิน “ไทยสมายล์” สมาชิกบัตรทองสตาร์ อัลไลแอนซ์ รวมทั้งลูกค้าบัตรเครดิตคู่สัญญา