บางกอกแอร์เวย์สเปิดบริการเลาจน์ผู้โดยสารระหว่างประเทศ 16 ธ.ค.

“บางกอกแอร์เวย์ส” แจ้งกลับมาเปิดให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารระหว่างประเทศ ทั้ง “บูทีคเลานจ์-บลูริบบอนคลับเลานจ์” ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

วันที่ 14 ธันวาคม 2564 รายงานข่าวจากบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดเผยว่า สายการบินได้แจ้งกลับมาเปิดให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารระหว่างประเทศ ทั้งบูทีคเลานจ์ และบลูริบบอนคลับเลานจ์ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป โดยมีเวลาทำการ ดังนี้ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ เปิดให้บริการเวลา 06.30-08.30 น. ส่วนวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ เปิดให้บริการเวลา 15.00-17.00 น.

สำหรับห้องรับรองผู้โดยสารภายในประเทศ บูทีคเลานจ์และบลูริบบอนคลับเลานจ์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-18.00 น. ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่มาใช้บริการจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ใช้บริการ ยกเว้นขณะรับประทานอาหารและเครื่องดื่มเพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุดและสร้างความมั่นใจแก่ผู้โดยสารและผู้มาใช้บริการ

“สายการบินยังคงปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) อย่างเคร่งครัด โดยเข้มงวดในมาตรการรักษาระยะห่าง หรือ Social Distancing พร้อมทั้งทำความสะอาดห้องรับรองผู้โดยสารด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อตามมาตรฐานโดยผู้ชำนาญการในทุกจุด” รายงานข่าวระบุ

Advertisment