3BB ย้ำพร้อมกดปุ่มเปิด 3BB TV ในไตรมาส2ปีหน้า

 

รายงานข่าวจากบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ภายใต้แบรนด์ “3BB” ในเครือจัสมิน  เปิดเผยว่าจะเปิดริการ 3BB TV ภายในไตรมาส 2 ปี 2563 อย่างแน่นอน หลังจากได้ลงนามในสัญญา “IPTV Consultancy Service Agreement” กับ KT Corporation (KT) จากประเทศเกาหลีใต้

โดยการลงนามในสัญญานี้ KT ทำหน้าที่เป็น Technology Partner และ Strategic Consultant เข้ามาดูแลให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบริการ IPTV และ Premium streaming service ในทุกด้านให้กับ 3BB

นายสุพจน์ สัญญพิสิทธิ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB กล่าวว่าจากประสบการณ์ของ 3BB ที่เริ่มต้นจากการให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง xDSL จนมาถึงการให้บริการ FTTH ทำให้มีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น และพบว่าปัจจุบันลูกค้าไม่ต้องการแค่บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพียงอย่างเดียว ยังต้องการรับชมความบันเทิงที่หลากหลายส่งตรงถึงบ้านและต้องใช้งานได้หลาย Device ผ่านโครงข่ายที่ดี มีความเสถียร ทำให้ 3BB มองหา Partner ที่มีความเข้าใจการให้บริการ IPTV และ Premium streaming service

โดย KT เป็นบริษัทที่ประสบผลสำเร็จในการให้บริการนี้ สังเกตได้จาก KT มีลูกค้าใช้บริการ IPTV กว่า 90% จากฐานลูกค้าที่ใช้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต 9 ล้านราย เนื่องจากมีระบบการใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน มี content ครอบคลุมทุกด้าน เช่น หนัง ซีรีส์ ข่าว สารคดี กีฬา รายการสำหรับเด็ก การศึกษา และรายการทีวีช็อปปิ้ง ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในด้านบริการของ KT ที่ประสบผลสำเร็จอย่างสูงในตลาดเกาหลีใต้

“มั่นใจได้ว่า 3BB จะเป็นผู้นำในการให้บริการ IPTV ที่มีลูกค้าใช้บริการมากที่สุดในประเทศอย่างแน่นอน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกวัน และเป็นช่องทางใหม่ในการสร้างรายได้ให้กับบริษัท คาดว่าจะสร้างรายได้เพิ่มขึ้น 15-20% จากฐานรายได้เดิม”