ททท. จัดบิกินนี่รันกระตุ้นท่องเที่ยวทะเลตรัง

นางสาวนันทวัน ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตรัง กล่าวว่า เมื่อเร็วๆนี้ จังหวัดตรัง ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง ททท.สำนักงานตรัง สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตรัง และสมาคมการท่องเที่ยวและโรงแรมจังหวัดตรังได้จัดกิจกรรม “BIKINI RUN TRANG 2019 @ PAKMENG BEACH” ขึ้น ที่บริเวณหาดปากเมง โดยมีภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง นักกีฬาและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

นางสาวนันทวัน กล่าวต่อว่า สำหรับกิจกรรม “BIKINI RUN TRANG 2019 @ PAKMENG BEACH” นั้นได้จัดขึ้นปีนี้เป็นปีแรก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากการเดินทางมาเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งแล้วนั้น ยังได้เยี่ยมชมจังหวัดตรัง สัมผัสบรรยากาศของแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่มีมากมาย และมีความสมบูรณ์ทางธรรมชาติที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผืนป่า ผืนนา และหมู่เกาะต่าง ๆ ในทะเลฝั่งอันดามัน จังหวัดตรังยังมีแหล่งท่องเที่ยวถีชุมชน ย่านเมืองเก่าและมนูอาหารเลื่องชื่อความอร่อยที่หลากหลาย

“ทั้งนี้ กิจกรรม “BIKINI RUN TRANG 2019 @ PAKMENG BEACH” มีการวิ่งในระยะทาง 4กิโลเมตร และ 7 กิโลเมตร นักวิ่งที่เข้าร่วมกิจกรรมได้รับเหรียญทุกคน และผู้ที่เข้าเส้นชัยตามที่กำหนดจะมีโล่และเงินรางวัลมอบให้อีกด้วย ทั้งนี้ นักวิ่งแต่งกายด้วยชุดบิกินี่ และบิกินี่แฟนซี เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับการวิ่งในครั้งนี้ โดยมีนักวิ่งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจ เข้าร่วมประมาณ 800 คน” นางสาวนันทวัน กล่าว