ค่ายประกันเพิ่มคุ้มครองผลประโยชน์ลูกค้าฝ่าวิกฤต”ไวรัสระบาด”

 

@@ “เอไอเอ” มอบผลประโยชน์พิเศษลูกค้ารายบุคคล-ประกันกลุ่มกว่า 9 ล้านคน ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมกรณีติดเชื้อหรือเสียชีวิตจากไวรัสโควิด-19

เอไอเอ ประเทศไทย ตระหนักถึงความรุนแรงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และห่วงใยถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับผู้ติดเชื้อ จึงประกาศมอบผลประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมให้แก่ผู้เอาประกันภัยเอไอเอ ทั้งผู้เอาประกันภัยรายบุคคลและประกันกลุ่ม รวมกว่า 9 ล้านราย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม กรณีติดเชื้อและ/หรือเสียชีวิตจากไวรัส

นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เรายินดีมอบผลประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมแก่ผู้เอาประกันภัย หากได้รับการวินิจฉัยยืนยันเป็นครั้งแรกว่าติดเชื้อไวรัส ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 เมษายน 2563 เอไอเอจะมอบความคุ้มครองผลประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมค่าชดเชยรายวันเมื่อเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน ในช่วงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 15 เมษายน 2563 เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาทต่อวัน (สูงสุดไม่เกิน 30 วัน) รวมสูงสุด 30,000 บาท และหากผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตเนื่องจากเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 เมษายน 2563 เอไอเอจะจ่ายผลประโยชน์พิเศษเพิ่มเติม เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท ให้กับทายาทโดยธรรมของผู้เอาประกันภัย

“หากลูกค้าท่านใดต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเอไอเอ ได้ทุกช่องทาง ทั้งทาง Call Center 1581 เว็บไซต์ http://bit.ly/AIA_COVID-19 หรือส่งข้อความผ่านกล่องข้อความ (Inbox)ในช่องทาง Official Facebook เอไอเอ ประเทศไทย ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ”

@@ “กรุงเทพประกันชีวิต” เพิ่มคุ้มครองค่าชดเชยรายวันจากไวรัสโควิด-19 ให้กับแบบประกันสุขภาพ

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จะขยายความคุ้มครองด้านค่ารักษาพยาบาลชดเชยรายวันจากไวรัสโควิด-19 เพิ่มเติมจากค่ารักษาพยาบาลผู้เอาประกันได้ตามแผนประกันที่มีอยู่ สำหรับสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพและ/หรือสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลรายวันที่บริษัทขายอยู่ในปัจจุบัน กรณีเป็นผู้ที่ติดเชื้อจากไวรัสวันละ 2,000 บาท นานสูงสุด 15 วัน ให้กับทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ของบริษัท โดยเริ่มมีผลคุ้มครอง ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม 2563 และไม่คิดเบี้ยประกันภัยเพิ่มเติม

ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต(BLA) กล่าวว่า บริษัทติดตามสถานการณ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง และมีความเป็นห่วงพี่น้องชาวไทยทุกคน เพราะประเทศไทยจะมีจำนวนผู้ติดเชื้อเป็นอันดับที่ 5 ของโลก ฉะนั้นในฐานะผู้นำด้านประกันสุขภาพที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 68 ปี จึงขอมอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลชดเชยรายวัน เพื่อบรรเทาภาระค่ารักษาพยาบาลที่อาจเกิดขึ้นได้จากเหตุไม่คาดฝัน พร้อมพัฒนาความคุ้มครอง การบริการ และผลิตภัณฑ์ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อสอดรับกับสถานการณ์โลกทุกวินาที

การขยายความคุ้มครองเป็นความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลชดเชยที่ได้เพิ่มเติมให้สำหรับลูกค้าปัจจุบัน ที่ถือกรมธรรม์ที่มีสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ และ/หรือ สัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลรายวัน ได้แก่ บีแอลเอ เฮลธ์ พลัส, สุขภาพ 2011, สุขภาพ 2011 (มีความรับผิดส่วนแรก), ค่ารักษาพยาบาลรายวัน แบบปัญจรักษ์, บีแอลเอ รักษ์สุขภาพ, บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์, และบีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ (พิเศษ) สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครทำประกันสุขภาพข้างต้น ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563 บริษัทขอมอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลชดเชยรายวันจากไวรัส จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563

ทั้งนี้ ลูกค้าที่มีกรมธรรม์ประกันสุขภาพดังกล่าว สามารถดาวน์โหลดและลงทะเบียนเข้าแอพพลิเคชันบีแอลเอ แฮ็ปปี้ ไลฟ์ (BLA Happy Life) เพื่อตรวจสอบและดาวน์โหลดรายละเอียดความคุ้มครองได้เองผ่านแอพพลิเคชัน โดยดาวน์โหลดได้ทั้งมือถือระบบ IOS, Android หรือ Google Play Store ได้ หรือคลิกที่ลิงก์นี้ http://bit.ly/HappyLifeApp เพื่อความสะดวกในการดาวน์โหลด

บริษัทยังได้เพิ่มการบริการสำหรับลูกค้าที่มีกรมธรรม์ประกันสุขภาพ ด้วยบริการ BLA Every Care ที่ครอบคลุมการดูแลทั้งในช่วงปกติ ช่วงรักษาพยาบาล และช่วงพักฟื้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งด้านการรักษาพยาบาลและการให้คำแนะนำดูแลตลอดเวลา

@@ “พรูเด็นเชียลประกันชีวิต” ผนึก “เอไอเอส” คุ้มครองไวรัสโควิด-19 ฟรีนาน 30 วัน

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผนึก เอไอเอส ผู้นำบริการดิจิทัลพร้อมดูแลลูกค้าให้อุ่นใจยิ่งกว่าเดิม มอบกรมธรรม์ประกันชีวิตไวรัสโควิด-19 ให้แก่ลูกค้าเอไอเอสฟรี! ครั้งแรกของไทย โดยความคุ้มครองชีวิต 50,000 บาท นาน 30 วัน ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ครอบคลุมการเสียชีวิตทุกกรณี หรือหากเป็นผู้ป่วยในที่เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เนื่องจากติดเชื้อไวรัสก็ยังได้รับความคุ้มครองชดเชยรายได้ 1,000 บาทต่อวัน สูงสุด 15 วัน

ลูกค้าเอไอเอสทั้งระบบรายเดือนและเติมเงิน สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงกด *638# แล้วกดโทรออก ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย จากนั้นจะได้รับข้อความ SMS พร้อมลิงค์ไปหน้าลงทะเบียนของพรูเด็นเชียลฯ ทำการกรอกข้อมูล และคลิกลงทะเบียน แล้วรอรับ SMS ยืนยัน โดยสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 18-29 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวนจำกัด 100,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ ลูกค้าที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์แล้ว กรมธรรม์จะเริ่มคุ้มครองในวันถัดไปจนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน

@@ ทิพยประกันภัย จับมือธนาคารกรุงศรฯ เปิดตัว “กรุงศรีประกันไวรัสโคโรนา” จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 150 บาท รับเงินชดเชยสูงสุดถึง 1 ล้านบาท

นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) และ ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันภัย (TIP) ห่วงใยประชาชนในภาวะที่ไวรัสแพร่ระบาด จึงให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกคนรวมถึงผู้ประกอบการธุรกิจที่มีโอกาสเสี่ยงกับไวรัส เป็นที่มาในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “กรุงศรี ประกันไวรัสโคโรนา” (COVID-19)  (Krungsri Coronavirus Insurance) ด้วย 4 แผนประกันที่ลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตามความต้องการ ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 150 บาทต่อปี โดยรับประกันตั้งแต่อายุ 1 – 99 ปี รวมถึงให้ความคุ้มครองเด็ก สตรีมีครรภ์ และผู้สูงอายุ

กรณีเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่าหรือ การเจ็บป่วยระยะสุดท้าย ที่มีสาเหตุมาจากการติดเชื้อไวรัสรับเงินชดเชยสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ส่วนกรณีต้องเข้ารับการรักษาจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา ประกันคุ้มครองการจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริงสูงสุด 100,000 บาท สนใจสมัครหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือ Call 1572 และ Facebook: Krungsri Simple

@@ ฟอลคอนประกันภัยจับมือ ไดเร็คเอเชีย มอบความคุ้มครองประกันไวรัสโควิด-19 นาน 1 ปีฟรี!

 นางโสภา กาญจนรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ฟอลคอนประกันภัย ร่วมกับคุณวรวุฒิ วาริการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะนายหน้าประกันภัยรถยนต์ ร่วมส่งต่อความห่วงใย โดยมอบ “ประกันไวรัสโคโรนา” ฟรีแก่ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านไดเร็คเอเชีย

โดยฟอลคอนประกันภัย ในฐานะบริษัทประกันวินาศภัยได้เล็งเห็นถึงความกังวลจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา พร้อมร่วมมอบความห่วงใยให้ลูกค้าได้อุ่นใจด้วยความคุ้มครองด้านสุขภาพในภาวะเสี่ยงเช่นปัจจุบัน ซึ่งลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านไดเร็คเอเชีย จะได้รับความคุ้มครองหากตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสดังกล่าว