เซ็นทาราเสริมทัพทีมผู้บริหาร ผุดตำแหน่ง ‘ผู้อำนวยการพัฒนาบุคลากร’

“ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทยประกาศแต่งตั้ง “ศรัญญา เจนสุกิจพานิช” ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร เข้าร่วมทีมผู้บริหารเป็นคนล่าสุด ถือเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองสำคัญในการร่วมผลักดันแผนยุทธศาสตร์การเติบโตใน ปีข้างหน้าของแบรนด์

โดยคุณศรัญญาจะนำความรู้ความสามารถในด้านงานพัฒนาทรัพยากรบุคคลมาปรับใช้เพื่อเตรียมพร้อมในการขยายขีดความสามารถของพนักงาน อีกทั้งยังส่งเสริมวัฒนธรรมการให้บริการด้วยใจอย่างเหนือระดับอีกด้วย

ก่อนร่วมงานกับเซ็นทารา คุณศรัญญาดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกับองค์กรระดับโลกอย่าง เป๊บซี่โค เซอร์วิซเซส เอเชีย และก่อนหน้านั้น คุณศรัญญามีประสบการณ์ด้านการบริหารงานฝ่ายทรัพยากรบุคคลในองค์กรที่มีชื่อเสียงต่างๆ อาทิ เอสเต้ ลอเดอร์ และฟรีสแลนด์ คัมพิน่า

สำหรับประวัติด้านการศึกษานั้น คุณศรัญญาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์ เอกภาษาจีน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโทด้านการจัดการจากมหาวิทยาลัยยอร์ก สหราชอาณาจักร

“ศรัญญา เจนสุกิจพานิช” กล่าวว่า ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเซ็นทารา แบรนด์โรงแรมซึ่งดิฉันเชื่อมั่นในศักยภาพและโอกาสในการเติบโต ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาองค์กรแห่งนี้ด้วยแผนการออกแบบการเรียนรู้ใหม่ๆ กลยุทธ์การพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถ การวางแผนอาชีพ และการเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของพนักงาน หากเรานำสิ่งเหล่านี้มาปรับใช้ร่วมกันจะช่วยผลักดันให้เซ็นทาราเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ได้อย่างแน่นอน