สงกรานต์ 2567 ไอคอนสยามคึกคัก ประชาชน-นักท่องเที่ยวแห่เช็กอิน

สงกรานต์ 2567 ไอคอนสยามคึกคัก ประชาชน-นักท่องเที่ยวแห่เช็กอิน

บรรยากาศงาน “ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗” ณ ไอคอนสยามเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชน-นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ แห่เช็กอิน

วันที่ 13 เมษายน 2567 หลังจากตีฆ้องเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา สำหรับงาน “ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”

โดยบรรยากาศของเทศกาลมหาสงกรานต์ในวันที่ 13 เมษายน ซึ่งถือเป็นวันสงกรานต์วันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแห่เช็กอินที่ไอคอนสยามเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ถือเป็นวันนี้เป็นวันที่ 4 แล้วของการเปิดให้เล่นสาดน้ำกับ Water Splash Landmark ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างเนืองแน่น พร้อมตื่นตาตื่นใจกับขบวนแห่นางสงกรานต์มโหธรเทวี 7 วัน 7 คน

โดยวันนี้ พบกับ “เบลล่า ราณี” และวันที่ 14 เมษายน พบกับการปรากฏโฉมเป็นนางสงกรานต์ครั้งแรกของ “มินนี่ ณิชา” ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย หนึ่งในสมาชิกวง จีไอเดิล (G)I- DLE ที่จะมาร่วมนำความวิจิตรงดงามของประเพณีไทยให้ปรากฏสู่สายตาชาวโลก และเหล่านางเอกอีกมากมาย

ภายในงานยังมาพร้อมกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชั้นนำ อาทิ โฟร์อีฟ, แอทลาส, บัส, ไลเคน เป็นต้น

อีกหนึ่งไฮไลต์ ไอคอนสยาม ได้อัญเชิญพระพุทธสิหิงค์จำลอง จากวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่ และพระพุทธรูป 5 สมัย มาให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวสรงน้ำขอพรเนื่องในวันปีใหม่ไทย

พร้อมกับเชิญชวนนักท่องเที่ยว สวมใส่เสื้อลายดอก มาเช็กอินช่วงสงกรานต์ได้ทั้งครอบครัว พร้อมช็อปปิ้งกับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 21 เมษายน 67 ณ ไอคอนสยาม