สนาม โรบินส์วูด เติมจุดแข็งครบมิติกีฬากอล์ฟ เปิด “คล็อด ฮาร์มอน กอล์ฟ อะคาเดมี”

วรพนิต รวยรุ่งเรือง
วรพนิต รวยรุ่งเรือง

หลังจากแนะนำตัวเองให้เป็นที่รู้จักสำหรับนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างชาติมาระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุด สนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ ก็ขยับไปอีกสเต็ปหนึ่งด้วยการเปิดตัวสถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี (Claude Harmon III Performance Golf Academy) เป็นแห่งแรกในประเทศไทย และเป็นลำดับที่ 3 ของโลกต่อจากประเทศสหรัฐอเมริกาและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

“คล็อด ฮาร์มอน” เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลที่เก่งกาจในเรื่องงานโค้ชกอล์ฟ เขาคือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักกอล์ฟมากมาย อาทิ บรูคส์ เคปก้า, ดัสติน จอห์นสัน, เมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และนักกอล์ฟชื่อดังอื่น ๆ ในพีจีเอทัวร์ ทั้งยังเป็นเจ้าของรางวัล 1 ใน 5 ผู้ฝึกสอนที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา ประจำปี 2023-2024 โดยนิตยสารกอล์ฟไดเจส และผู้ฝึกสอนที่ดีที่สุด 100 อันดับแรกโดยนิตยสารกอล์ฟอีกด้วย

นางสาววรพนิต รวยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เรนวูด อินเตอร์เนชั่นแนล (Reignwood International) ผู้พัฒนาสนามโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ กล่าวว่า โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ นี่เป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญที่ได้มีโอกาสผนึกกำลังกับ คล็อด ฮาร์มอน ซึ่งเป็นความร่วมมือระดับโลก เปิดสถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี ขึ้นเป็นแห่งแรกในประเทศไทยและเป็นแห่งที่ 3 ของโลก

“โครงการนี้นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบวิสัยทัศน์และนโยบายของเราในการพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟและนักกอล์ฟระดับเยาวชนของไทยให้มุ่งไปสู่ระดับโลกได้อีกด้วย และจากความร่วมมือในครั้งนี้ KIS Reignwood Park โรงเรียนนานาชาติภายในโครงการ

Advertisment

จึงได้พัฒนาโปรแกรมการสอนกอล์ฟร่วมกับสถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี เพื่อปูทางในการพัฒนานักกอล์ฟตั้งแต่ระดับเยาวชนสู่วงการกอล์ฟมืออาชีพระดับโลก ดังเช่นโมเดลความสำเร็จที่เกิดขึ้นแล้วในดูไบ ที่มุ่งส่งเสริมให้นักกอล์ฟที่ผ่านหลักสูตรดังกล่าวคว้าทุนศึกษาต่อได้จำนวนมาก”

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครฝึกอบรมกับสถาบันสอนกอล์ฟ คล็อด ฮาร์มอน เพอร์ฟอร์มานซ์ กอล์ฟ อะคาเดมี สามารถสมัครได้ที่ https://robinswoodclub.com/claude-harmon-academy/ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://robinswoodclub.com/claude-harmon-academy/ อีเมล์ : [email protected] LINE Official: https://bit.ly/49chSi6 หรือ โทร. 0-2978-8888

Advertisment