PTG เพิ่มบริการใหม่ลูกค้า Max Card ตั้งเป้าสมาชิก 20 ล้านคนใน 2 ปี

“พีทีจี” เปิดบริการ Max Service ให้กับสมาชิก Max Card กระแสตอบรับดีเกินคาด มั่นใจฐานลูกค้า Max Card เพิ่มเป็น 20 ล้านรายในปี 2565 พร้อมสรรหาบริการใหม่ สิทธิประโยชน์กับลูกค้าอีกมากในปลายปี 2563 นี้

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากพีทีจี เปิดบริการ PT Max Service (พีที แมกซ์ เซอร์วิส) บริการรูปแบบใหม่จากสถานีบริการน้ำมันพีที ที่ผู้ใช้รถทั่วไปก็สามารถเรียกใช้บริการได้ โดยค่าบริการจัดส่งเพียง 100 บาท (รัศมีไม่เกิน 10 กิโลเมตร) ขณะที่สมาชิก Max Card ก็สามารถนำแต้มสะสม 100 แต้มมาแลกแทนค่าบริการจัดส่ง 100 บาท (รัศมีไม่เกิน 10 กิโลเมตร) ได้โดยคิดค่าน้ำมันตามจริง

นอกจากนี้ ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง (อัตราค่าบริการตามจริง) ด้วยช่างผู้ชำนาญการและมีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งทันทีที่เปิดให้บริการกระแสตอบรับดีกว่าที่คาดหวังไว้เป็นอย่างมาก มียอดจำนวนผู้เรียกใช้บริการเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม จนถึงปัจจุบันมีผู้ใช้บริการ Max Service แล้วกว่า 400 ราย สำหรับรูปแบบบริการที่เลือกใช้ส่วนใหญ่จะเป็นบริการจัดส่งน้ำมันดิลิเวอรี่ ซึ่งเป็นการออกให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลเป็นสัดส่วนสูงถึง 80%

สำหรับรายละเอียดการให้บริการแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ ผ่านการเรียกใช้บริการที่แสนสะดวกและง่ายดายที่สุด เพียงโทร 1614 กด 2 แล้วแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ถึงปัญหาของคุณตามกรณีต่างๆ ดังต่อไปนี้

1.บริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน “สด ใหม่ ดิลิเวอรี” รัศมีให้บริการไม่เกิน 10 กิโลเมตรจากสถานีบริการน้ำมันพีที ที่อยู่ใกล้ที่สุด โดยครอบคลุมพื้นที่ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัด สามารถจัดส่งน้ำมันให้ลูกค้าได้ครั้งละ 4 ลิตร โดยมีค่าบริการจัดส่งครั้งละ 100 บาท หรือใช้แต้มสะสม PT Max Card 100 แต้ม และคิดค่าน้ำมันตามจริง

2.บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วไปบนท้องถนน 24 ชั่วโมง (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง) ไม่ว่าจะเป็นบริการยก-ลากรถฉุกเฉิน บริการช่วยเหลือฉุกเฉินด้านแบตเตอรี่ บริการซ่อมรถ (กรณีที่สามารถซ่อมได้ทันที) บริการช่วยเหลือเกี่ยวกับกุญแจหรือยางรถยนต์ บริการช่วยเหลือกรณีเกิดอุบัติเหตุ บริการประสานงานจัดการนำรถเข้าศูนย์ซ่อมรถยนต์ ฯลฯ โดยจะคิดอัตราค่าบริการตามจริง

ทั้งนี้ ในช่วงไตรมาสที่ 4 พีทีจี มุ่งเพิ่มสิทธิประโยชน์และบริการรูปแบบใหม่ๆ ที่จะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตร Max Card ที่มีอยู่กว่า 14 ล้านรายทั่วประเทศ ซึ่งคิดเป็นจำนวนเพิ่มขึ้นถึง 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2019 พร้อมทั้งนี้ มีเป้าหมายขยายฐานลูกค้า Max Card ให้มากขึ้นเฉลี่ยปีละ 2.5 ล้านรายต่อปี เป้าหมายปี 2565 มีสมาชิกเป็น 20 ล้านรายให้ได้ รวมไปถึงการหาพันธมิตรใหม่ๆเข้ามา ปัจจุบันมีอยู่กว่า 400 รายทั่วประเทศ

“เราพยายามนำเสนอสิทธิประโยชน์เอ็กซ์คลูซีฟยิ่งขึ้นตลอดเวลา โดยในปี 2563 เพียงปีเดียวเราจับมือกับพันธมิตรร้านค้าเพิ่มเติมกว่า 200 ราย ซึ่งในไตรมาสที่ 4 นี้ เราได้พันธมิตรที่สำคัญอย่าง DTAC ฟู้ดแพชชั่น เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล ที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์และดีลดีๆ อีกมากมายแก่สมาชิกผู้ถือบัตร Max Card อีกด้วย”