StockRadars จ่อระดมทุนผ่าน ICO อีกราย เล็งออก 120 ล้านโทเคน หวังใช้พัฒนาแพลตฟอร์ม Social Trading

นายธีระชาติ ก่อตระกูล ประธานบริษัท StockRadars ประกาศระดมทุนด้วยการออกและเสนอขายดิจิทัลโทเคนก่อนที่จะมีการจดทะเบียนซื้อขาย (Pre-Initial Coin Offering : Pre-ICO) จำนวน 120 ล้านโทเคน คิดเป็นมูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อนำไปพัฒนาแพลตฟอร์มและระบบ Social Trading โดยจะเปิดจองซื้อ (Pre-Sale) ในวันที่ 22 มี.ค.2561

โดยเบื้องต้น Social Trading จะใช้กับคริปโตเคอเรนซีก่อน และพัฒนาเพื่อใช้ในตลาดอื่นๆ ในภายหลัง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การลงทุนง่ายขึ้นตามวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ต้องการทำเรื่องการลงทุนเป็นเรื่องง่าย หรือ Investing made simple ขณะที่ปัจจุบัน StockRadars เป็นพันธมิตรกับโบรกเกอร์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศเพื่อให้บริการ StockRadars รวม 10 บริษัท โดยปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดกว่า 680,000 ครั้ง ซึ่งนับเป็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยมีการอัพเดตเวอร์ชั่นอย่างต่อเนื่องกว่า 76 เวอร์ชั่น นับตั้งแต่เริ่มให้บริการ
ขณะที่บริษัทยังได้แถลงความร่วมมือกับ LINE (ประเทศไทย) เพื่อพัฒนา LINE FINANCE ในการส่งคำสั่งซื้อขายหุ้นผ่านไลน์กับ 3 โบรกเกอร์ที่เป็นพันธมิตรได้แก่ บล.กรุงศรี บล.หยวนต้า และ บล.โกลเบล็ก รวมถึงยังได้เข้าไปร่วมลงทุนกับสื่อออนไลน์รุ่นใหม่มาแรงอย่าง “ลงทุนแมน” ซึ่งมีจุดแข็งด้านคอนเทนต์เกี่ยวกับการลงทุนที่สามารถเข้าใจได้ง่ายสำหรับทุกคน และเปิดตัวพันธมิตรใหม่ในระดับโลกอย่างบลูมเบิร์กเพื่อให้บริการวีดีโอคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มของ StockRadars