เมืองไทยประกันชีวิตออกแบบประกันใหม่ “เมืองไทย สมาร์ท เซฟวิ่ง 10/6”

เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง “เมืองไทย สมาร์ท เซฟวิ่ง 10/6” ตอบโจทย์ความต้องการครบถ้วน ทั้งความคุ้มครอง-การออม-ลดหย่อนภาษี

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นในการเดินหน้านโยบาย “ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric)” เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้าถึงและเหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง และเพื่อเป็นการตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการวางแผนด้านการลดหย่อนภาษี บริษัทฯ จึงนำเสนอแบบประกันภัย “เมืองไทย สมาร์ท เซฟวิ่ง 10/6” เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังวางแผนทางการเงินในช่วงปลายปีนี้

โดย “เมืองไทย สมาร์ท เซฟวิ่ง 10/6” มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นแบบประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นด้านความคุ้มครอง การออม และสามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษี พร้อมรับผลตอบแทนที่แน่นอน โดยชำระเบี้ยเพียง 6 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองถึง 10 ปี พร้อมสิทธิในการลดหย่อนภาษี 6 ปี และรับเงินจ่ายคืนทุกปีปีละ 10%(1) รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 700%(1) สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ(2) ทำได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 80 ปี นับเป็นแบบประกันทางเลือกของการบริหารเงินที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ครบถ้วนและตรงจุดทุกการวางแผนเรื่องการเงิน

“ในช่วงที่เหลือของปีนี้ ซึ่งหลายคนเริ่มให้ความสนใจเรื่องการวางแผนภาษี ประกอบกับความโดดเด่นของ เมืองไทย สมาร์ท เซฟวิ่ง 10/6 ซึ่งตอบโจทย์ได้ค่อนข้างครบถ้วน เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องมือทางการเงินเพื่อเก็บออม พร้อมรับผลตอบแทน ขณะเดียวกันก็ยังได้รับสิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีควบคู่กันไปด้วย ทำให้เชื่อว่าแบบประกันดังกล่าวจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และในช่วงปลายปีนี้นอกจากบริษัทฯ จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านการวางแผนทางการเงินเพื่อการลดหย่อนภาษีแล้ว บริษัทฯ จะยังคงเดินหน้าคัดสรรและพัฒนาผลิตภัณฑ์ไว้อย่างหลากหลาย ทั้งประกันชีวิต สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ประกันควบการลงทุน ประกันอุบัติเหตุ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนไว้อย่างครบถ้วนอีกด้วย” นายสาระ กล่าว

นายสาระกล่าวว่า สำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ของเมืองไทยประกันชีวิต ยังสามารถสมัครเป็นสมาชิก “เมืองไทย Smile Club” เพื่อร่วมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้ม พร้อมรับสิทธิประโยชน์ที่ได้คัดสรรไว้อย่างมากมายตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิกตลอดทั้งปี และสะดวกสบายในการใช้บริการที่สามารถทำได้ผ่าน Application เมืองไทย Smile Club รวมถึง โทร1766 เมืองไทย Smile ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Advertisment

โดยเร็วๆ นี้ เมืองไทย Smile Club เตรียมจัดกิจกรรม “เมืองไทย Wellness Day on Tour” ตอน Protect Your Health Protect Your Mind ที่ให้สมาชิกฯ ได้ดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน ทั้งการดูแลสุขภาพเข่าและการทรงตัว จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยธรรมะสนุกแฝงข้อคิดจากพระนักเทศน์ชื่อดัง พระมหาสมปอง ตาลปุตโต และกิจกรรม Workshop เพื่อสุขภาพที่ดี ในวันที่ 19 สิงหาคม 2560 เวลา 12.30 – 16.00 น. ณ โรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ (ซ.ศูนย์วิจัย) โดยสมาชิกเมืองไทย Smile Club ใช้คะแนนสะสมเพียง 130 คะแนนต่อ 1 ท่าน และผู้ติดตามที่ไม่ใช่สมาชิกเมืองไทย Smile Club ใช้คะแนนสะสมเพียง 140 คะแนนต่อ 1 ท่าน