จัดอันดับ ‘ท็อป 10’ นางฟ้าขายบริการที่แพงที่สุด ปี 2017

แฟ้มภาพไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

เว็บไซต์ toprichests ที่นิยมจัดอันดับในเรื่องที่สร้างความฮือฮาของโลก ล่าสุด เว็บไซต์ดังกล่าวได้จัดอันดับ 10 โสเภณีที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลก โดยหญิงสาวที่มีรายชื่อถือว่าความงามอยู่ในระดับท็อปๆ เลยทีเดียว ได้แก่

อันดับ 10 ได้แก่ Zahia Dehar อดีตโสเภณีจากฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันผันตัวเองมาสู่วงการแฟชั่นกลายเป็น ดีไซเนอร์ชุดชั้นในชื่อดังในวงการ โดยฉายาที่ใครๆ ต่างเรียกขานเธอ คือ “Barbie Doll” เธอมีค่าตัวต่อคืนถึง 1,200 ดอลลาร์ โดยรายได้เฉลี่ยต่อเดือนของเธออยู่ราว ๆ 32, 000 ดอลลาร์ทีเดียว

อันดับ 9 ได้แก่ Loredana Jolie อดีตหนึ่งในแฟนสาวของนักกอล์ฟระดับโลกอย่าง ไทเกอร์ วู๊ส ราคาต่อคืนของเธอนั้นเริ่มคิดตั้งแต่ 2,000 ดอลลาร์ แต่ในทุกๆ วันเธอพึงพอใจกับราคาคืนละ 15,000 ดอลลาร์ ส่วนรายได้ต่อเดือนของเธอยังไม่มีการเปิดเผยอย่างแน่ชัด

อันดับ 8 ได้แก่ Just Kassandra เธอคนนี้มีความพิเศษตรงที่สามารถเลือกได้ว่าจะรับหรือไม่รับแขกคนไหน เรียกได้ว่าแขกแต่ละคนที่ใช้บริการต้องชื่นชอบความท้าทายอย่างมาก ทั้งยังต้องพร้อมที่จะผจญภัยไปกับเธอในทุกๆ ที่ที่เธอพึงพอใจ โดยเรทราคาต่อคืนเริ่มต้นที่ 3,000 ดอลลาร์

อันดับ 7 ได้แก่ Ashley Dupre (Kristen) เธอคนนี้เคยตกเป็นข่าวอยู่พักใหญ่กับผู้ว่าของนิวยอร์กที่ชื่อว่า “Eliot Spitzer” ซึ่งรู้จักกันผ่านทางกลุ่ม Emperor’s Club ที่จะมีแต่ลูกค้า VIP เท่านั้น เรทเริ่มต้นของเธออยู่ที่ 4,300 ดอลลาร์ต่อคืน เฉลี่ยรายได้ต่อเดือนของเธอจะอยู่ที่ราวๆ 15,000 ถึง 30,000 ดอลลาร์ต่อเดือน

อันดับ 6 ได้แก่ Ms. Maya Blue เธอคนนี้ต่างกับสาวรายอื่นตรงที่เธอมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ซึ่งรายละเอียดนั้นจะอยู่ในเว็บไซต์ของเธอ ตั้งแต่อัลบั้มรูปและช่องทางการติดต่อ โดยก่อนจะเลือกรับแขกนั้นๆ เธอจะมีการพูดคุยผ่านเว็บไซต์ของเธอก่อน ส่วนราคาต่อคืนของเธอเริ่มต้นที่ 4, 500 ดอลลาร์

อันดับ 5 ได้แก่ Ava Xi’an นางฟ้าขายบริการที่มีเรทเริ่มต้นคืนละ 6,500 ดอลลาร์ อาชีพนี้เริ่มต้นจากความจำเป็นที่พ่อของเธอป่วยหนักถึงกับขั้นต้องผ่าตัดหัวใจ เธอจึงผันตัวแทนจากอาชีพเดิมที่เป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มาเป็นคุณโสสำหรับกลุ่มลูกค้าไฮโซ จากนั้นก็ยึดอาชีพนี้เป็นหลักจนถึงปัจจุบัน

อันดับ 4 ได้แก่ Alina Percea สาวน้อยวัยใสจากโรมาเนีย อายุของเธอเพียง 18 ปีเท่านั้น โดยเธอเริ่มต้นอาชีพนี้จากการเปิดประมูลพรหมจรรย์เพื่อหาทุนเรียน โดยหนุ่มใหญ่อิตาลีเป็นผู้ชนะการประมูลด้วยราคาที่ 8,800 ปอนด์ ส่วนค่าตัวของเธอต่อคืนแพงถึง 8,800 ดอลลาร์ทีเดียว

อันดับ 3 ได้แก่ Natalie McLennan สาวคนนี้โด่งดังจากการเป็น “สาวไซด์ไลน์” อันดับหนึ่งในเมืองนิวยอร์ก เพราะเธอเคยขึ้นปกนิตยสาร New York Magazine ในฐานะหญิงขายบริการที่มีค่าตัวแพงที่สุดในนิวยอร์กมาแล้ว ซึ่งเธอคนนี้มีค่าตัวแพงนับเฉลี่ยเป็นรายชั่วโมงอยู่ที่ราวๆ 2,000 ดอลลาร์ต่อชั่วโมง ทำให้รายได้ต่อคืนจะอยู่ที่ราว ๆ 16,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

อันดับ 2 ได้แก่ Lauren ผู้ชายจำนวนมาก มักยกให้เธอเป็นหนึ่งในหญิงขายบริการที่มีความน่าหลงใหลและคลั่งไคล้ในตัวเธอมากที่สุด ทั้งยังยกให้มีความเชี่ยวชาญในเรื่องบนเตียงอีกด้วย ทั้งยังถูกขนานนามว่า เป็นหญิงที่มีชีวิตลึกลับอีกคนหนึ่ง เพราะแทบจะไม่มีใครรู้ลึกเกี่ยวกับชีวิตของเธอมากนัก ทั้งนี้ เรทต่อคืนของเธอสูงเอาเรื่องอยู่ที่ราวๆ 24,000 ดอลลาร์

และสุดท้าย “อันดับ 1” ได้แก่ Cannes Film Festival ซึ่งไม่ได้ระบุเป็นตัวบุคคล แต่จะเป็นสาวๆ ที่อยู่ในงาน Cannes Film Festival นั่นเอง รับประกันว่าเป็นระดับตัวท็อปๆ ทั้งนั้น โดยเหล่านางฟ้าขายบริการกลุ่มนี้จะมีค่าตัวขั้นต่ำ 40,000 ดอลลาร์ต่อคืน สูงลิ่วสุดๆ ไปเลย

 

 ดูรูปได้ที่นี่