เปิดรายชื่อ วงดนตรี-นักร้อง กักตัว 14 วัน หลังแสดงที่สิงห์ปาร์ค

สิงห์ปาร์ค
FACEBOOK : Singha Park Chiang Rai สิงห์ปาร์ค เชียงราย

รวมรายชื่อ นักร้อง-วงดนตรี เล่นคอนเสิร์ต “สิงห์ปาร์คเชียงราย” 29 พ.ย. วันเดียวกับพบสาวติดเชื้อ

วันที่ 2 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพศหญิง อายุ 28 ปี โดยผู้ติดเชื้อรายนี้ได้เข้าไปเที่ยวงาน “ฟาร์มเฟสติวัล” ออนเดอะฮิล 2020 ที่ “สิงห์ปาร์คเชียงราย” ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 นั้น

ล่าสุด มีวงดนตรีและนักร้อง ที่ขึ้นแสดงในวันดังกล่าว ออกมาประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวม ได้แก่

1.วงบิ๊กแอส ซึ่งประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก Big ASS Rockband ว่า

เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อโควิด 19 ได้ลักลอบเข้ามาในประเทศไทยแล้วได้เข้าไปเที่ยวที่งาน Farm Fest.จ.เชียงราย และวง Big Ass คือหนึ่งในวงที่ขึ้นโชว์ในวันนั้น ถึงแม้ทางวงจะไม่ได้ร่วมถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดหรือได้สัมผัสกันทางร่างกายกับแฟนเพลงหรือผู้ร่วมงานในวันนั้นแต่อย่างใด แต่เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ทางวงจึงจำเป็นต้องขอกักตัวเองเป็นเวลา14วัน ส่งผลให้ต้องยกเลิกงานคอนเสิร์ตดังนี้

4 ธ.ค. ร้าน ใบพลู อยุธยา

5 ธ.ค. ร้านเคลิ้ม ระยอง

6 ธ.ค. รินมา ท่าพระ

8 ธ.ค. Dubai รัชดา

11 ธ.ค. The box สระบุรี

12 ธ.ค. BMMF นครราชสีมา

ทางวงต้องขออภัยทางร้าน, ผู้จัดงาน และแฟนเพลงทุกๆคนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

2.วง Safeplanet ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า

เนื่องจากวง Safeplanet เป็นหนึ่งในวงที่ขึ้นแสดงในงานคอนเสิร์ต Farm Festival วันที่ 29 พฤศจิกายน ที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งมีผู้ติดเชื้อโควิดคนล่าสุดอยู่ในงาน

ทำให้วงและทีมงานจำเป็นที่จะต้องยกเลิกการแสดงทั้งหมดใน 14 วันนี้และทำการกักตัว เพื่อความปลอดภัยของร้าน แฟนเพลงและทุกคน

ขออภัยทางผู้จัดและแฟนเพลงทุกๆคนด้วยนะครับ

3. Bowkylion ศิลปินเดี่ยว ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า
เนื่องจากโบเป็นหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นแสดงในงานคอนเสิร์ต Farm Festival ที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งมีผู้ติดเชื้อโควิดคนล่าสุดอยู่ในงาน ทำให้โบและทีมงานจำเป็นที่จะต้องงดทำการแสดงเมื่อคืนที่ร้าน The Moon Bar กระทันหัน เพื่อความปลอดภัยของทุกคนที่ร้านจากผลที่อาจตามมา

และสุดท้ายนี้ โบจำเป็นจะต้องทำการกักตัว 14 วันตามหลักของการเฝ้าระวัง จึงทำให้ต้องมีการเลื่อนงานบางส่วนในระยะเวลา 14 วันนี้ออกไปก่อนนะคะ รายละเอียดเพิ่มเติมทางค่ายจะรีบแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไปอย่างเร็วที่สุด ขออภัยทางร้านและแฟนเพลงทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ิbowkylion

สำหรับอีก 2 ดีเจที่ขึ้นแสดงบนเวที “สิงห์ปาร์ค” ได้แก่ DJ Nikitar และ MC Sumo ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดใด ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

นอกจากนี้ นางสาววรันธร เปานิล หรือ “อิงค์ วรันธร” ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “Ink Waruntorn” กรณีเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตในงาน Happening Dine&Bar ออกไป เนื่องจากได้รับข้อมูลจากกรมควบคุมโรคว่า มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 นั่งเครื่องมาลำเดียวกัน โดยเป็นเที่ยวบินจาก “ดอนเมือง – พิษณุโลก” จึงต้องทำการกักตัว

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ทางต้นสังกัด กำลังรวบรวมเพื่อแจ้งให้ทราบต่อไป