ยิ่งลักษณ์ โพสต์อาลัย “ฐากูร บุนปาน” บุคคลน่ายกย่องของวงการสื่อ

“ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” โพสต์เฟซบุ๊ก อาลัยถึง “ฐากูร บุนปาน” หลังเสียชีวิต ยกเป็นบุคคลน่ายกย่องของวงการสื่อมวลชน

วันที่ 12 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลัง นายฐากูร บุนปาน รองประธานเครือมติชน ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ วันนี้ (12 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.55 น. ที่บ้านพัก ด้วยวัย 59 ปี หลังจากล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งตั้งแต่ปี 2562

ล่าสุด นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์เฟซบุ๊ก แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า “เพิ่งได้รับแจ้งข่าวว่าพี่โต้ง ฐากูร บุนปาน จากไปในช่วงเวลา 13.55 น. ที่ผ่านมาของวันนี้ รู้สึกใจหาย เศร้าใจและเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของพี่โต้ง เพราะเป็นบุคคลที่น่ายกย่องของวงการสื่อสารมวลชนและเปรียบเสมือนพี่ชายที่คอยให้คำแนะนำดี ๆ เสมอมา ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็ได้ทราบข่าวการป่วยของพี่โต้งและพูดคุยเพื่อให้กำลังใจและสอบถามอาการกันมาอย่างต่อเนื่อง”

“พี่โต้งเป็นคนที่จิตใจดี ชอบช่วยเหลือ มีความรู้ความสามารถ เป็นนักอ่าน นักคิด นักเขียนและเป็นนักประชาธิปไตยที่ยังคงอุดมการณ์และสนับสนุนหลักการนี้ไม่เปลี่ยนแปลง จึงเป็นที่รักใคร่ของพี่น้องในวงการสื่อสารมวลชนและแวดวงการเมือง”

“ดิฉันต้องขอแสดงความเสียใจอีกครั้งกับครอบครัวของพี่โต้งและผู้บริหารเครือมติชนที่สูญเสียบุคคลผู้เป็นที่รัก และขอร่วมไว้อาลัยด้วยความรักในคุณงามความดีของพี่ ขออานิสงส์แห่งกุศลกิจที่พี่โต้งได้ปฏิบัติมา จงเป็นพลวปัจจัยน้อมนำให้ดวงวิญญาณของพี่ไปสู่สุคติในสัมปรายภพค่ะ”

เพิ่งได้รับแจ้งข่าวว่าพี่โต้ง ฐากูร บุนปาน จากไปในช่วงเวลา 13.55 น. ที่ผ่านมาของวันนี้ รู้สึกใจหาย…

โพสต์โดย Yingluck Shinawatra เมื่อ วันอังคารที่ 12 มกราคม 2021