ตำรวจตรวจซากรถ “ปลาวาฬ” ยืนยันไม่เลือกปฏิบัติ ไม่ว่าจะเป็นใคร

ปลาวาฬ-ตำรวจตรวจรถ
ภาพ : ข่าวสด

ตำรวจเข้าตรวจสอบซากรถหรู “ปลาวาฬ” ศรีพันวา ยืนยันไม่เลือกปฏิบัติ ไม่ว่าจะเป็นใคร-สัญชาติไหน 

วันที่ 15 มีนาคม 2564 จากกรณีนายวรสิทธิ์ อิสสระ หรือ “ปลาวาฬ” เจ้าของโรงแรมหรูในจังหวัดภูเก็ต ได้รับอุบัติเหตุขับรถยนต์หรูพุ่งชนเสาไฟข้างทาง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14 มี.ค.)

ล่าสุด ข่าวสดรายงานว่า พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.วิชิต พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ภูเก็ต และพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ร่วมกันตรวจสอบรถเก๋งสปอร์ตซูบารุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 6 กษ 1245 กรุงเทพมหานคร ของ “ปลาวาฬ”

จากการตรวจสอบสภาพรถ พบว่า เสียหายด้านประตูคนขับ ยุบจนพับเข้าหากัน หลังคาพังเสียหาย กระจกหน้าและกระจกด้านคนขับแตก ส่วนฝากระโปรงรถยุบงอ ส่วนอื่น ๆ ไม่ได้รับความเสียหาย ภายในเสียหายเพียงเล็กน้อย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้บันทึกข้อมูลต่าง ๆ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานไว้เป็นหลักฐานต่าง ๆ เพื่อประมวลเหตุการณ์ของอุบัติเหตุต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.ประเทือง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจและตนได้ประสานแพทย์ เพื่อให้การดูแลผู้บาดเจ็บ เนื่องจากขณะเกิดเหตุผู้บาดเจ็บถูกแรงกระแทก ขาติดอยู่ภายในรถ หน่วยกู้ภัยต้องใช้เวลากว่า 30 นาที เพื่อตัดถ่างนำคนเจ็บออกจากตัวรถเพื่อนำส่งโรงพยาบาล พร้อมระบุว่า เราคำนึงถึงความปลอดภัยกับผู้บาดเจ็บเป็นอันดับแรก และเราปฏิบัติเช่นนี้กับทุก ๆ คน ไม่ว่าผู้บาดเจ็บจะเป็นใคร สัญชาติใด

Advertisment