ผกก.สภ.เมืองนนท์ ปัดไม่รู้เรื่องเส้นผม แตงโม ที่ใบพัดเรือ ยันไม่เรียกสันธนะสอบ

แตงโม เรือ

ตำรวจเรียกสอบพยานแวดล้อมเพิ่มคดี แตงโม ปัดไม่รู้เรื่องประเด็นพบเส้นผมที่ใบพัดเรือ ยันไม่เรียกสันธนะสอบ เพราะไม่มีความเกี่ยวข้อง

วันที่ 5 มีนาคม 2565 ข่าวสดรายงาน ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ตำรวจเรียกสอบปากคำพยานแวดล้อมในคดี แตงโม นิดา พลัดตกน้ำเสียชีวิต ซึ่งมีทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูที่ค้นหาใบพัดเรือ และกลุ่มคนใกล้ชิดกับผู้ชายทั้ง 3 คนบนเรือ

ทั้งนี้ เมื่อสอบปากคำเสร็จ มีหนึ่งในพยานหญิงเดินออกมา โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน บอกเพียงว่า วันนี้เจ้าหน้าที่เชิญมาให้การเพิ่มเติม ซึ่งบอกไม่ได้ว่าเป็นประเด็นอะไร แต่ให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหมดแล้ว ถือเป็นการให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ เมื่อถามว่า รู้จักกับคนบนเรือทั้ง 5 หรือไม่ เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้รู้จักทั้งหมด ก่อนจะขึ้นรถออกไปทันที

ด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ปฏิเสธกรณีมีกระแสข่าวว่าพบเส้นผมของแตงโมที่ใบพัดเรือว่าไม่ทราบเรื่องดังกล่าว

ส่วนกรณี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล ออกมาพูดถึงเรื่องคดีนี้ว่าเป็นเรื่องฆาตกรรมนั้น จะต้องเรียกมาสอบปากคำหรือไม่ พ.ต.อ.จาตุรนต์ บอกว่าไม่มีความเกี่ยวข้อง จึงจะไม่เรียกมาสอบปากคำ

Advertisment