“สหภาพไปรษณีย์” ลุยต่อ ล่ารายชื่อพนักงาน ร้องนายกฯ ค้านคนนอกนั่งซีอีโอ

“สหภาพไปรษณีย์” ลุยต่อ ล่ารายชื่อพนักงาน ร้องนายกฯ ค้านคนนอกนั่งซีอีโอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (23 มี.ค.) นายวิเลิศ การสะสม ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน) ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กชุมชนคนรากหญ้า ปณท โดยระบุว่าหากเปรียบอาการป่วยของ ปณท ขณะนี้ เปรียบเสมือนผู้ป่วยที่มีอาการหนักที่กำลังนอนรอความตาย หากได้หมอที่มีความรู้ความสามารถและเป็นหมอเฉพาะทางเข้ามารักษา เชื่อว่าอาการป่วยก็จะดีขึ้นและสุดท้ายอาการป่วยก็ จะหายไป

และว่าการสรรหา กจป.ในครั้งนี้เปรียบเหมือนการสรรหาหมอที่มีความรู้ความสามารถและเป็นหมอเฉพาะทางมาทำการรักษาให้อาการป่วยของ ปณท ดีขึ้น

“สร.ปณท ขอสนับสนุนคนในที่มีความรู้ความสามารถและมีความเข้าใจเกี่ยวกับงานไปรษณีย์เข้ามาบริหารและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของไปรษณีย์ไทยให้หมดไป พร้อมขอเชิญชวนสมาชิกและพี่น้องชาวไปรษณีย์ไทยทุกคนร่วมกันแสดงจุดยืนในการเลือกคนในเข้ามาแก้ไขปัญหา โดยการร่วมกันลงลายมือชื่อและสังกัดแล้วส่งมาที่สำนักงาน สร.ปณท”

และได้เชิญชวนสมาชิก และพี่น้องชาวไปรษณีย์ไทยทุกคนร่วมแสดงจุดยืนในการเลือกคนในเข้ามาแก้ไขปัญหาโดยร่วมกันลงลายมือชื่อ และสังกัดส่งมาที่สำนักงาน สร.ปณท หลักสี่ กทม.10210 เพื่อนำเสนอให้ กับ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ได้รับทราบความต้องการของพี่น้องชาวไปรษณีย์ไทยต่อไป