SUN ส่ง “มันส้มญี่ปุ่นเผา” บุกตลาด

SUN ลุยธุรกิจอาหารสุขภาพพร้อมรับประทาน ล่าสุดเปิดโฉมโปรดักต์ใหม่ “มันส้มญี่ปุ่นเผา” พร้อมลุยเสิร์ฟมันหวานหลากสีสันทั่วไทย ปั้นรายได้ให้เติบโต

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในไตรมาส 2 ปี 2564 บริษัทเร่งเดินหน้ากลยุทธ์ธุรกิจโดยมุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่

เพื่อให้มีสินค้าครอบคลุมและตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย และเพิ่มความหลากหลายของอาหารพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพ ซึ่งปัจจุบันตลาดมีภาพรวมรายได้และศักยภาพในการเติบโตสูง จึงได้วิจัยและพัฒนาสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่กระตุ้นยอดขายให้คึกคัก คือ มันหวานหลากสี ได้แก่ มันหวานญี่ปุ่นเผา มันม่วงญี่ปุ่นเผา และมันส้มญี่ปุ่นเผา ภายใต้แบรนด์ “KC” โดยชูจุดเด่นมันหวานหลากสีสันกับสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ

โดยข้อมูลการวิจัยที่มีการเผยแพร่พบว่า มันหวานสีเหลืองและสีส้มมีสารเบต้าแคโรทีนและแคโรทีนอยด์ ซึ่งช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน บำรุงสายตาและผิวพรรณ

ส่วนมันหวานสีม่วงมีสารแอนโทไซยานินและฟลาโวนอยด์ ช่วยป้องกันการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด โรคมะเร็ง และโรคเบาหวาน เป็นต้น

นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญต่อการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย และมีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดี อร่อยและมีคุณประโยชน์มากยิ่งขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าจับต้องได้ เอาใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่รักสุขภาพ วางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ