นนทบุรี เปิดลงทะเบียนวัคซีนเข็มกระตุ้น สำหรับผู้มีประวัติติดเชื้อโควิด

ภาพจากเฟซบุ๊ก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี

จังหวัดนนทบุรี เปิดโครงการ “นนท์ refresh” เปิดลงทะเบียนวัคซีนเข็มกระตุ้น สำหรับผู้มีประวัติติดเชื้อโควิด ถึงวันที่ 8 ตุลาคมนี้ 

วันที่ 4 ตุลาคม 2564 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี แจ้งการฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น สำหรับผู้มีประวัติติดเชื้อโควิดในพื้นที่ ภายใต้โครงการ “นนท์ refresh” โดยกำหนดผู้มีสิทธิเข้ารับวัคซีนดังกล่าว ดังนี้

เงื่อนไข

  • เฉพาะผู้ที่พักอาศัย หรือ มีทะเบียนบ้านในจังหวัดนนทบุรี เท่านั้น
  • มีประวัติเคยติดเชื้อโควิด รักษาหายแล้ว และมีประวัติการรับวัคซีน ตามข้อใดข้อหนึ่ง ต่อไปนี้

2.1 กรณีไม่เคยรับวัคซีนใด ๆ มาก่อน … ต้องรักษาหายมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 30 วัน หรือ 4 สัปดาห์ นับถึงวันลงทะเบียน เพื่อรับวัคซีน AstraZeneca 1 เข็ม เป็นเข็มที่ 2

2.2 กรณีเคยรับวัคซีนใด ๆ มาแล้ว 1 เข็ม แต่ยังไม่ได้ฉีดเข็ม 2 แล้วติดเชื้อ … ต้องรักษาหายมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 90 วัน หรือ 12 สัปดาห์ นับถึงวันลงทะเบียน เพื่อรับวัคซีน AstraZeneca 1 เข็ม เป็นเข็มกระตุ้น (Booster)

หมายเหตุ : ผู้ที่รับวัคซีนครบ 2 เข็ม แล้วติดเชื้อโควิด เท่ากับได้รับวัคซีนเข็มกระตุ้น จึงยังไม่ต้องรับวัคซีนใดๆ เพิ่มเติมขณะนี้

Advertisment

สนามฉีด ศูนย์ฉีดภาคสนามศูนย์กีฬากำธน สินธวานนท์ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (บางกรวย)

  • วันที่ 11 ต.ค. 64 จำนวน 1,000 คน
  • วันที่ 12 ต.ค. 64 จำนวน 1,000 คน

เปิดให้เข้าระบบเพื่อยืนยันนัดตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 8 ต.ค. 64 ก่อนเวลา 17:00 น.

https://ssjnonthaburi.moph.go.th/nontrefresh/

เป็นการยืนยันนัด แบบทราบวันนัด และสนามฉีดชัดเจนแล้ว ถือเป็นการยืนยันนัดทันที (ไม่มีการแจ้ง SMS) ในใบนัดจะแสดงสถานที่นัด วันและเวลานัดหมายชัดเจน ขอให้ไปตามเวลานัดหมาย เพื่อเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing

Advertisment