โรบินสันจัด SALESATION #2 ปลุกยอดครึ่งปีหลัง

โรบินสัน

โรบินสันจัดแคมเปญ ROBINSON SALESATION #2 ทุ่มเพิ่มจำนวนสติ๊กเกอร์ส่วนลด พร้อมขนทัพดาราปลุกกระแส หวังกระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง

วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า บริษัทจับมือพันธมิตรแบรนด์และร้านค้า จัด “ROBINSON SALESATION #2” ขึ้นในคอนเซ็ปต์ “รักสิ่งไหน เอาไปลดสิ่งนั้น” ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. จนถึง 16 ก.ค. 66 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และช่องอื่น ๆ ของเครือ

โดยมีไฮไลต์เป็นกิจกรรมแจกสติกเกอร์ส่วนลดสูงสุด 90% ที่ปีนี้เพิ่มจำนวนการแจกสติ๊กเกอร์ส่วนลด 20-90% และคูปองส่วนลดจากแบรนด์และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งจัดเต็มกับ Lucky items และโปรโมชั่นพิเศษตลอดแคมเปญ

พร้อมยกทัพดารา และอินฟลูเอนเซอร์ทั้งในและนอกองค์กรทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้ จดจำแคมเปญ ทั้งในสื่อออฟไลน์ และออนไลน์

การตัดสินใจจัดแคมเปญใหม่นี้ เนื่องจากความสำเร็จของแคมเปญ ในไตรมาสแรกช่วงเดือน มี.ค. 66 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมแจกสติกเกอร์ทั้งหน้าร้านและออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 60% โดยกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยม คือ สินค้าแฟชั่นสตรี, สินค้านาฬิกาและเครื่องประดับ, สินค้า YOUNG FASHION และแฟชั่นผู้ชาย ตามลำดับ ซึ่งส่งผลให้ยอดขายของแคมเปญ เติบโตราว 23% เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาสแรกของปี’65

ด้วยเหตุนี้คาดว่าแคมเปญ จะช่วยกระตุ้นการจับจ่ายทั้งของบริษัทและเศรษฐกิจภาพรวมได้เป็นอย่างดี โดยประเมินว่าแคมเปญ จะช่วยดันยอดขายเดือนแรกของครึ่งปีหลังโตราว 15% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นราว 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี’65