เปิดแล้ว ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ ชู “รับซ่อม-ปรับโฉมเสื้อผ้า” ครั้งแรกในไทย

New Uniqlo Centralworld ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์

เปิดแล้ว ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่บนพื้นร้านที่ใหญ่ที่สุดในไทยกว่า 3,370 ตร.ม. ที่มาพร้อมบริการใหม่ครั้งแรกในไทยอย่าง Re.UNIQLO Studio และ Gift Card

วันที่ 28 กันยายน 2566 มร.โยชิทาเกะ วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่มีการปิดปรับปรุงร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ไปมากกว่า 6 เดือน วันนี้ยูนิโคล่พร้อมแล้วที่จะนำเสนอร้านในรูปแบบใหม่ บนพื้นที่ร้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 3,370 ตารางเมตร ที่มาพร้อมบริการใหม่ที่แรกในไทย เพื่อมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่เหนือระดับให้กับลูกค้า ประกอบด้วย

Re.UNIQLO Studio : บริการใหม่ครั้งแรกในไทย โดยเป็นประเทศที่ 14 ของโลก และ ประเทศที่ 3 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อจากสิงคโปร์ และมาเลเซีย โครงการภายใต้ Re.UNIQLO ที่ช่วยต่ออายุให้กับเสื้อผ้ายูนิโคล่ตัวโปรดของคุณให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง โดยการซ่อมแซม หรือเติมแต่ง สไตล์แบบรักษ์โลก

การจัดแสดง Global Brand Ambassador ของ ยูนิโคล่ : ส่วนจัดแสดงเพื่อแนะนำ Global Brand Ambassador ของยูนิโคล่ พร้อมไอเทมไลฟ์แวร์ โดยจัดแสดง Roger Federer Collection by JW ANDERSON ที่มีขายเฉพาะยูนิโคล่เซ็นทรัลเวิลด์ และออนไลน์สโตร์

Re.UNIQLO Studio

UNIQLO Gift Card : บัตรของขวัญ พร้อมคอลเล็กชั่นพิเศษร่วมกับศิลปินไทย อาทิ Sahred Toy, YOON PHANNAPAST, BHBH และ JARB เลือกมอบบัตรของขวัญได้ 2 มูลค่าคือ 1,000 และ 2,000 บาท โดยบัตรของขวัญสามารถใช้ได้เฉพาะร้านยูนิโคล่ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ปทุมธานี สมุทรสาคร และนนทบุรี และตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป สามารถใช้ได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาในประเทศไทย และบัตรของขวัญไม่สามารถใช้ได้ที่ยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์

บริการ MY UNIQLO : บริการงานปักรูปแบบใหม่ ที่สามารเลือกลวดลายหรือข้อความอันเป็นเอกลักษณ์จากตัวเลือกของยูนิโคล่ ซึ่งรวมถึงดีไซน์น่ารัก เพื่อนำไปปักบนเสื้อหรือกระเป๋า

ทั้งนี้ แบรนด์ยูนิโคล่ได้เข้ามาทำตลาดที่ประเทศไทยตั้งแต่ปี 2554 โดยเซ็นทรัลเวิลด์เป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการแก่ลูกค้าคนไทย ทำให้เกิดความคุ้นเคยและรู้จักแบรนด์ยูนิโคล่มากขึ้น รวมทั้งยังเป็นสาขาที่มีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก

ยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ จึงเป็นสาขาที่มีความสำคัญมากทั้งในด้านการสร้างความรับรู้ของแบรนด์ และการมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินค้าแฟชั่นไอเทมของยูนิโคล่

อย่างไรก็ตาม สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า CELEBRATING WORLD CLASS, YOUR TIME IS NOW กับยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่ ได้ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2566 นี้เป็นต้นไป