The 1 จัดแคมเปญ ‘แลก Point อร่อย Exclusive’ กับ 5 ร้านอาหารชั้นนำ

The 1

The 1 Exclusive จับมือ นารา กรุ๊ป จัดแคมเปญ ‘แลก Point อร่อย Exclusive’ ที่สมาชิกบัตร The 1 สามารถนำคะแนนไปแลกเป็นส่วนลดได้ กับ 5 ร้านอาหารชั้นนำในเครือ นารา กรุ๊ป 

วันที่ 13 ธันวาคม 2566 นางสาวอรญา คูนลินทิพย์ Head of Wealth & Credit Card – The 1 กล่าวว่า The 1 Exclusive พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดภายใต้วิสัยทัศน์ Ultimate Experience Curation เพื่อให้สมาชิก Proud to be The 1 Exclusive ยิ่งกว่าที่เคย โดยเฉพาะในเรื่องของ Exclusive Dining Experience โดยตลอดปี 2566 เราได้ร่วมมือกับหลากหลายเครือร้านอาหารชั้นนำ เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกคนสำคัญ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเรื่อยมา

และในครั้งนี้ เราได้ร่วมมือกับ นารา กรุ๊ป ผู้นำในวงการร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมในไทย ผ่านแคมเปญ ‘แลก Point อร่อย Exclusive’ มอบสิทธิประโยชน์ 2 ต่อ ให้สมาชิกได้เพลิดเพลินไปกับมื้อพิเศษ พร้อมรับสิทธิประโยชน์เหนือระดับเฉพาะสมาชิก The 1 Exclusive เท่านั้น โดยสมาชิกสามารถรับสิทธิได้อย่างสะดวกและง่ายดายบน The 1 APP ที่เดียว

ด้านนางสาวนริพร เคียงศิริ CMO – นารา กรุ๊ป กล่าวว่า เราอยากส่งมอบรสชาติอาหารไทยสูตรต้นตำรับที่เราตั้งใจเสิร์ฟให้กับลูกค้าไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือต่างชาติ ทุกคนจะต้องได้รับรสชาติอาหารที่ออกจากครัวเราอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งปัจจุบันเรามีอาหารไทยประยุกต์หลากหลายรูปแบบเพื่อให้ถูกปากคนรุ่นใหม่ และส่งต่อความอร่อยไปสู่กลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น

อีกทั้งเรายังมีแฟรนไชส์กว่า 8 ประเทศทั่วโลก และในอนาคตจะขยายต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อเผยแพร่อาหารไทยสูตรต้นตำรับจากรุ่นสู่รุ่นไปยังประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย และสำหรับการร่วมมือกับ The 1 Exclusive เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ในครั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าสิทธิประโยชน์ที่เรามอบให้จะช่วยยกระดับประสบการณ์ในทุก ๆ มื้อพิเศษของสมาชิก The 1 Exclusive ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองได้เป็นอย่างดี

สำหรับสมาชิก The 1 Exclusive สามารถสัมผัสความพิเศษเหนือระดับ ณ 5 ร้านอาหารชั้นนำในเครือนารา กรุ๊ป พร้อมรับสิทธิประโยชน์ 2 ต่อ บน The 1 APP เท่านั้น ตั้งแต่วันนื้ – 31 ธันวาคม 2567 ทั้งนี้ เฉพาะสมาชิก The 1 Exclusive แลกเพียง 600 คะแนน รับส่วนลดทันที 100 บาท ไม่มีขั้นต่ำ และยังมีโปรโมชั่น 4 จ่าย 3 โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 5 ร้านอาหารในเครือ นารา กรุ๊ป ที่ร่วมรายการ

The 1