“คอมฟอร์ท” เปิดตัวชิงตลาด ผลิตภัณฑ์ซักผ้า 7,100 ล้าน

แฟ้มภาพ

คอมฟอร์ทเขย่าวงการปรับผ้านุ่มเดินเกมรุกครั้งสำคัญบุกตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้า เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าในกลุ่มน้ำหอม เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ หวังเป็นอันดับ 1 ในตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้ากลุ่มน้ำ ใน 1 ปี

นางสาวจณัญญา เมฆวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ซักผ้าในกลุ่มน้ำหอมตลาดโต 11.8% ในปีที่ผ่านมา มีมูลค่า 7,100 ล้านบาท มีแนวโน้มเติบโตที่ดี ล่าสุดส่งผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท ที่โดดเด่นในเรื่องของความหอมเจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่มากกว่าความสะอาด

นอกจากนี้คอมฟอร์ทจัดเตรียมกิจกรรมทางการตลาด เน้นสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ใหม่ มุ่งสื่อสารเจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ ที่ให้ความสนใจในเรื่องของแฟชั่นความสวยงาม ด้วยกิจกรรมการตลาด Comfort X Poem -โดยมี “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ และ virtual reality experience เน้นสร้างประสบการณ์ในช่องทางโมเดิร์นเทรด

อย่างไรก็ตาม “คอมฟอร์ท” ยังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าขยายการรับรู้ กระตุ้นให้ผู้บริโภคทั่วประเทศทดลองใช้สินค้า อัดกิจกรรมทางการตลาดครบวงจร จัดเต็มดิจิทัลแคมเปญ สื่อสารเรื่องราวและสร้างประสบการณ์การลองใช้สินค้าบนทุกดิจิทัลแพลตฟอร์มของคอมฟอร์ท รวมทั้งสื่อสารผ่าน KOL (key opinion leaders) หรือกลุ่มผู้นำทางความคิดในโลกออนไลน์ โดยมีเป้าหมายคว้าตำแหน่งอันดับ 1 ในตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้ากลุ่มน้ำ ให้ได้ภายในระยะเวลา 1 ปีอีกด้วย