เจ็ทส์ฟิตเนสรุกต่างจังหวัด รับดีมานด์นทท.-คนทำงาน

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ทุ่มงบฯ 80 ล้าน ผุด 2 สาขาต่างจังหวัด นำร่องสาขาใหม่กลางเมืองพัทยา รับดีมานด์นักท่องเที่ยว-คนทำงานโต พร้อมตั้งเป้าเปิด 24 สาขาทั่วประเทศ หวังเพิ่มสมาชิกทะลุ 25,000 คนใน 5 ปี

นายไมค์ แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า ด้วยจุดขายที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ประกอบกับทำเลเดินทางสะดวก อุปกรณ์ทันสมัย คุณภาพดี และมีคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มที่หลากหลาย เช่น “เจ ซีรีส์” คลาสออกกำลังกายแบบ high intensity interval training (HIIT) ที่ออกแบบและพัฒนาเอง เป็นต้น อีกทั้งมีเทรนเนอร์มืออาชีพพร้อมให้คำแนะนำในราคามาตรฐาน ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด ทำให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีฐานสมาชิกในไทยกว่า 17,000 คน จาก 17 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

ส่วนปีนี้เตรียมขยายสาขาต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น โดยล่าสุดทุ่มงบฯ 80 ล้านบาท เปิดสาขาใหม่เพิ่ม 2 แห่งที่พัทยา รับดีมานด์นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามากว่า 6.7 ล้านคนต่อปี และมีคนทำงานจำนวนมาก และจะเปิดอีก 1 สาขา ที่นครราชสีมา ในเดือนพฤษภาคมนี้ด้วย

“การเปิดตัว 2 สาขารวดที่พัทยา นับเป็นครั้งแรกของเจ็ทส์ฯในประเทศไทยที่ขยายการให้บริการออกนอกกรุงเทพมหานคร โดยการเปิดสาขาใหม่นี้นอกจากจะตอกย้ำตำแหน่งแชมป์ฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดในไทยแล้ว ยังเป็นการเดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญสู่เป้าหมาย 24 สาขาทั่วประเทศ พร้อมก้าวสู่การบรรลุเป้าหมายสมาชิก 25,000 คนภายใน 5 ปี”

นายไมค์ย้ำว่า เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เป็นเครือข่ายฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดของไทย ด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 60% ในเซ็กเมนต์ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ซึ่งเริ่มเปิดสาขาที่ออสเตรเลียเป็นประเทศแรก ก่อนที่จะรุกตลาดประเทศนิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร และปี 2561 ก็ขยายธุรกิจในไทย ด้วยการเปิด 4 สาขารวดในกรุงเทพฯภายในวันเดียว