เกษรวิลเลจ ผนึกพันธมิตร 50 แบรนด์ดัง ดึงดูดลูกค้า

เกษรวิลเลจ เปิดตัวพันธมิตรใหม่ 50 กว่าแบรนด์ เสริมแกร่ง “เกษรเซ็นเตอร์-เกษรทาวเวอร์-อัมรินทร์พลาซ่า” แฟชั่นแบรนด์ดัง ฟิตเนสลักเซอรี่ บูติคนาฬิกาหรู ยันร้านอาหารดังมิชลินไกด์ พร้อมบริการส่งสินค้าถึงหัวบันไดบ้าน

นายฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษรพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวไลฟ์สไตล์แบรนด์รีเทลและผู้เช่ารายใหม่ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับอาณาจักรอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มทั้ง 3 อาคาร ได้แก่ เกษรเซ็นเตอร์ เกษรทาวเวอร์ และอัมรินทร์พลาซ่า โดยการเสริมทัพผู้เช่าใน

ครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระยะยาวของบริษัท ในฐานะผู้นำเออร์บัน คอมมิวนิตี้ และไลฟ์สไตล์วิลเลจใจกลางกรุงเทพฯ เนื่องจากอาคารทั้ง 3 เป็นจุดหมายหลักสำหรับนักช็อปและพนักงานออฟฟิศ โดยทั้ง 3 อาคารเน้นการผสมผสานแฟชั่นรีเทลแบบมิกซ์ยูส และอาคารสำนักงาน ในรูปแบบเวอร์ติคอล คอมมิวนิตี้

ในส่วนสินค้าแฟชั่นจะมี คลับ 21 กรุ๊ป ซึ่งเป็นอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ มีแบรนด์กว่า 50 แบรนด์เปิดให้บริการบนพื้นที่มากกว่า 1,300 ตารางเมตร ในพื้นที่ชั้นกราวนด์ของเกษรวิลเลจ ประกอบไปด้วย Comme des Garcons สาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และยังมี CDGCDGCDG เป็นร้าน free standing แห่งแรกในประเทศไทย นอกประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการออกแบบเป็นโอเพ่นสเปซ

รวมถึงร้าน Club21 Multi label brand และ Club21 Men ที่จะเปิดในช่วงไตรมาส 1 ปี 2564 นอกจากนี้ ยังมี Club21 POP-Up Store ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ และยังมี Club21 Pop-Up สโตร์แบ่งเป็น 2 ร้าน คือ Women’s Pop-Up และ Men’s Pop-Up

นอกจากนี้ ที่บริเวณชั้น L เกษรเซ็นเตอร์ จะมี Jetts Black ฟิตเนสแบบลักเซอรี่ที่จะเปิดให้บริการในเดือนกันยายนนี้ บนพื้นที่ร่วม 700 ตารางเมตร รวมถึง AP House by Audemars Piguet แบรนด์นาฬิกาชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ โดยเปิดให้บริการแล้วที่ชั้น 4 อาคารเกษรทาวเวอร์ ครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 600 ตารางเมตร ถือเป็น AP House แห่งแรกใน Southeast Asia และแห่งที่ 8 ของโลก

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก อาทิ Carl F. Bucherer และยังมีอีกหนึ่งแบรนด์นาฬิกาที่เปิดบูติคครั้งแรกในประเทศไทยกับทางเกษรวิลเลจ SARCAR แบรนด์นาฬิกาที่ขึ้นชื่อไปทั่วโลกด้านการผลิตนาฬิกาประดับด้วยเพชรพลอยและอัญมณีล้ำค่าต่าง ๆ

รวมทั้งร้านกาแฟแบรนด์ดังจากฮ่องกง “The Coffee Academics ที่เพิ่งเปิดเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณชั้น G เกษรทาวเวอร์ บนพื้นที่มากกว่า 150 ตร.ม. และที่เกษรวิลเลจยังมีร้าน Burger & Lobster ร้านดังจากประเทศอังกฤษ ที่เปิดสาขาแรกและสาขาเดียวในประเทศไทย

สำหรับฝั่งอัมรินทร์พลาซ่า ซึ่งเป็นหนึ่งในอาคารอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในอาณาจักรของเกษรวิลเลจ “จัสโค” ผู้นำให้บริการด้านพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นชั้นนำของเอเชีย-แปซิฟิก ถือเป็นผู้เช่ารายใหม่ล่าสุด ได้เปิดให้บริการแล้ว ณ ชั้น 5 ของอัมรินทร์พลาซ่า รวมพื้นที่กว่า 4,500 ตารางเมตร

 นอกจากนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้เช่า เร็ว ๆ นี้เกษรวิลเลจได้เปิดตัวบริการ ‘Gaysorn To You’ ผู้ช่วยคนใหม่ในการช็อปปิ้งสินค้าและบริการของเกษรวิลเลจได้อย่างง่ายดาย โดยมีทั้งบริการนำสินค้าไปให้เลือกช็อปปิ้งถึงที่บ้าน บริการจัดส่งสินค้าถึงรถของลูกค้า และบริการจัดส่งสินค้าให้ถึงหน้าบ้าน เพื่อเป็นการลดการสัมผัส และหลีกเลี่ยงการออกจากบ้านในกรณีที่ลูกค้าต้องการความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว

ในส่วนของ The Cook ซึ่งเป็นศูนย์อาหารของอัมรินทร์พลาซ่า ก็ได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดังมิชลินไกด์ และได้เปิดตัวบริการจัดส่งอาหารถึงบ้านด้วยแพลตฟอร์ม LINE ด้วย