เจโทรฯ เปิดห้างญี่ปุ่นออนไลน์ขนสินค้าความงาม 70 แบรนด์ดังจัดโปรฯ ลด 50%

เจโทรฯ เปิด “เจแปน มอลล์” ห้างญี่ปุ่นออนไลน์บน “ลาซาด้า” และ “คอนวี่” นำสินค้าความงามจาก 70 แบรนด์ดังลดราคา 50% ระหว่างวันที่ 19-25 ต.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (เจโทร กรุงเทพ) เปิดตัวโครงการของเจโทร ได้แก่ “เจแปน มอลล์” (Japan Mall) โครงการจัดจำหน่ายสินค้าญี่ปุ่นผ่านอีคอมเมิร์ซ เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยหลังจากที่นักท่องเที่ยวไทยไม่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวหรือซื้อสินค้าจากญี่ปุ่นได้ และโครงการ “กู๊ด กู๊ดส์ เจแปน” (Good Goods Japan) งานเจรจาธุรกิจออนไลน์ในภูมิภาคอาเซียน

นายอัทสึชิ ทาเคทานิ ประธานเจโทร กรุงเทพฯ กล่าวว่า จากสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อการทำตลาดสินค้าไลฟ์สไตล์ความงามแบรนด์ญี่ปุ่นในประเทศไทย เจโทรฯ จึงได้ริเริ่ม 2 โครงการเพื่อส่งเสริมการทำตลาดในประเทศไทย ได้แก่ “เจแปน มอลล์” (Japan Mall) โครงการจัดจำหน่ายสินค้าญี่ปุ่นผ่านอีคอมเมิร์ซโดยได้รวบรวมสินค้าความงามกว่า 500 รายการ จาก 70 แบรนด์ มาจำหน่ายในราคาพิเศษลด 50% ระหว่างวันที่ 19-25 ต.ค.นี้

อัทสึชิ ทาเคทานิ
อัทสึชิ ทาเคทานิ

โดยได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซรายใหญ่อย่าง “ลาซาด้า” และ “คอนวี่” รวมถึงผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าเครื่องสำอางแบรนด์ญี่ปุ่นในประเทศไทยอย่าง “โมริโตโม้” (Moritomo) “อาราตะ” (Arata) และ “โอยาม่า” (Ohyama)

สำหรับโครงการ “กู๊ด กู๊ดส์ เจแปน” (Good Goods Japan) เป็นงานเจรจาธุรกิจรูปแบบออนไลน์กับผู้ประกอบการในภูมิภาคอาเซียน ระหว่างวันที่ 15-16 ตุลาคม 2563 ที่ไอคอนสยาม โดยมีผู้ประกอบการญี่ปุ่น 42 ราย และผู้ประกอบการไทย (ผู้จัดซื้อ) 70 ราย เข้าร่วม