โลตัส ตั้งทีมที่ปรึกษามืออาชีพ ดึงผู้ประกอบการชุมชนเข้าห้างฯ

เทสโก้ โลตัส

“โลตัส” ดึงที่ปรึกษามืออาชีพ เปิดทางให้กับผู้ประกอบการเช่าชุมชนพื้นที่สร้างอาชีพฝ่าโควิด-19

วันที่ 13 มีนาคม 2564 นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด เปิดเผยว่า โลตัสยังคงขับเคลื่อนนโยบายในการเป็นศูนย์รวมของชุมชนด้วยเครือข่ายและมีสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

พร้อมเปิดโอกาสและให้ช่องทางในการทำธุรกิจอย่างเท่าเทียมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายจากทุกสาขาทั่วประเทศ  โดยเฉพาะในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา บริษัทยังช่วยชุมชนและผู้ประกอบการ SME โดยให้พื้นที่จำหน่ายสินค้า “ฟรี” และมีการประชาสัมพันธ์เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

ทั้งนี้นอกเหนือจากช่องทางการทำธุรกิจในศูนย์การค้า บริษัทยังมีทีมงานผู้ให้คำปรึกษาทางด้านธุรกิจมืออาชีพ เพื่อเพิ่มโอกาสในการค้าขาย เช่น ช่องทางต่อยอดธุรกิจออนไลน์, กิจกรรมทางการตลาดและสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ เป็นต้น เพื่อร่วมกันพัฒนากิจการของผู้ประกอบการขนาดดล็กในชุมชนในฐานะคู่ค้าพันธมิตรภายใต้ยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

โดยได้มีการตั้งทีมที่ปรึกษามืออาชีพเข้ามาเสริมทัพในบริษัท เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบขนาดเล็ก และผู้ประกอบการรายย่อยในชุมชนได้มีโอกาสนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายภายในศูนย์ผ่านการเช่าพื้นที่ของโลตัส

ทั้งนี้หนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง คือการเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนให้ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี โอทอป มีโอกาสสร้างรายได้ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าและขยายฐานลูกค้า