A&W ส่งรถฟู้ดทรัค ปูพรมคอมมูนิตี้มอลล์-ปั้มน้ำมันดึงยอดขาย

A&W

“เอแอนด์ดับบลิว” เปิดเกมรุก ส่งโมเดลฟู้ดทรัคปูพรมคอมมูนิตี้มอลล์-ปั้มน้ำมัน หวังดึงยอดขายช่วงวิกฤตโควิด-19

วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เอแอนด์ดับบลิว ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GLOCON ผู้รับสิทธิ์บริหารร้าน A&W ในประเทศไทย เริ่มมีความเคลื่อนไหวในตลาด หลังจากห่างหายไปนาน

ล่าสุดได้เปิดตัว ” A&W Food Truck ” โดยจะมีเมนูยอดฮิตที่ขายดี ราคาคุ้มค่า เพื่อสร้างสีสันในตลาด ควบคู่กับการขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ ในภาวะของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ลูกค้าต้องการความสะดวกและรวดเร็ว

สำหรับ โมเดลรถฟู้ดทรัคในระยะแรกตั้งแต่วันนี้ (5 พ.ค.) ถึง 31 พฤษภาคม ได้จอดให้บริการที่ Little Walk @ บางนา และปั๊มบางจาก สาขาวิภาวดีรังสิต เปิดตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับแบรนด์เอแอนด์ดับบลิวอยู่ในตลาดมานาน ลูกค้าส่วนใหญ่จะมีอายุ 35 ปีขึ้นไป ที่ผ่านมาได้มีการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ A&W ให้ทันสมัยและสอดรับกับความต้องการของคนรุ่นใหม่มากขึ้น

ส่วนแผนการดำเนินงาน บริษัทฯ ได้ปรับกลยุทธ์รูปแบบการบริการ รวมถึงโมเดลร้าน “ช็อปอินช็อป” เป็นร้านไซซ์เล็ก ขนาด 8-9 ตร.ม. ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบ โดยมีการนำเมนูดั้งเดิมของร้าน เช่น รูตเบียร์ วาฟเฟิล เคอลี่ฟลายส์ ไก่ทอด และเมนูใหม่ ๆ เข้าตอบโจทย์