รัชดาลัยฯ คัมแบ็ก เตรียมจัดคอนเสิร์ตโชว์เปิดโรงละครอีกครั้ง

รัชดาลัย เธียเตอร์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเปิดโรงละคร ต่อยอดความสำเร็จคอนเทนต์ออนไลน์เจ๊คิ้มกินรอบวง รับสถานการณ์โควิดดีขึ้น เดินหน้าตามโรดแมป “เป็นมากกว่าละครเวที”

วันที่ 23 มิถุนายน 2564 จากกสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด ส่งผลให้หลายธุรกิจต้องปรับเปลี่ยนทิศทางการทำงาน เช่นเดียวกับ “ซีเนริโอ” เจ้าของเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ผู้ผลิตละครเวทีเบอร์ 1 ของประเทศไทย ที่ชูวิสัยทัศน์ใหม่คือ “เป็นมากกว่าละครเวที” เพื่อขยายช่องทางการสร้างรายได้ โดยไม่ยึดติดในกรอบนิยามเดิมของตนเอง

เอ็ดดี้ – จิณณวัตร สิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเนริโอ จำกัด เปิดเผยว่า เล็งเห็นถึงโอกาสอันดี เจาะกลุ่มผู้ชมให้หลากหลายขึ้น ประกอบกับการมีจุดแข็งด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ตั้งแต่การผลิตละคร รายการ ตลอดจนละครเวที ประกอบกับศักยภาพสร้างสรรค์ผลงานและความพร้อมในด้านโปรดักชั่น แสง สี เสียง และสถานที่อย่าง โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”

ผนวกกับที่ผ่านมาได้ชิมลางทำรายการออนไลน์เจ๊คิ้มกินรอบวง ที่มีเจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นพิธีกรหลัก ได้รับผลตอบรับดีมาก ดังนั้น จึงตั้งใจต่อยอดความสำเร็จจัดทำคอนเสิร์ต “เจ๊คิ้มกินรอบวง ON STAGE” ขนทัพเหล่าแขกรับเชิญพิเศษมากมาย มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบสด ๆ มาโชว์เปิดที่โรงละคร ในช่วงสถานการณ์โควิดดีขึ้น โดยคาดว่าน่าจะจัดแสดงได้ราวปลายเดือน ก.ย.นี้

อย่างไรก็ตาม การจัดคอนเสิร์ตยังคงคอนเซ็ปต์ความปลอดภัยเป็นหลักสำคัญและรักษามาตรฐานป้องกันอย่างเคร่งครัด โดยทุกรอบการแสดง จะจัดวางผังที่นั่งชมให้เว้นระยะห่าง และพนักงานกว่า 80% ล้วนผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“นอกจากนี้ หากมีโอกาสอันดี เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ จะเปิดม่านการแสดงละครเวทีอีกครั้งอย่างแน่นอน” นายจิณณวัตรกล่าวทิ้งท้าย

เอ็ดดี้ – จิณณวัตร สิริวัฒน์