ดิสนีย์ผนึก 4 ยักษ์ค้าปลีกไทย จัดแคมเปญใหญ่ปลายปีเอาใจขาช้อป

ยักษ์สื่อบันเทิงเตรียมนำสินค้าแคแร็กเตอร์จากทุกแฟรนไชส์ของดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น ดิสนีย์ สตูดิโอส์ พิกซาร์ มาร์เวล และสตาร์ วอร์ส มาให้แฟน ๆ เลือกช็อปแบบยาว ๆ จนถึง 4 ม.ค. 2565

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ประกาศผนึก 4 ยักษ์ค้าปลีกได้แก่ ทอยส์ “อาร์”อัส (Toys”R”Us) ช้อปปี้ (Shopee) ลาซาด้า (Lazada) และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล (Central Department Store) ขนสินค้าคาแรกเตอร์จากทุกแฟรนไชส์ของดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น ดิสนีย์ สตูดิโอส์ พิกซาร์ มาร์เวล และสตาร์ วอร์ส ด้วยหลากหลายตั้งแต่เสื้อผ้า ของเล่น ของสะสม ของใช้ในบ้าน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงอาหารสด อาหารแห้ง และอื่น ๆ มาให้แฟน ๆ เลือกช็อป ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2565

ผ่านการจัดกิจกรรมย้ำบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี อาทิ แคมเปญ Celebrate Magic ของ ทอยส์ “อาร์” อัส เน้นกลุ่มของเล่นเด็กจากแบรนด์ดังอย่างฮาสโบร (Hasbro) เลโก้ (Lego) และคิดโด แปซิฟิก (Kiddo Pacific) ตั้งแต่วันที่ 3-14 พฤศจิกายน 2564

ตามด้วยการร่วม Shopee Brand of The Day ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน-25 ธันวาคม 2564 ซึ่งจะมีสินค้าลิขสิทธิ์จากแบรนด์ต่าง ๆ อาทิ อูโน่ (UNO) จีคิว (GQ) โมชิ โมชิ (Moshi Moshi) เบสิโค (Besico) คาแรกเตอร์ส สตูดิโอ (Characters Studio) แฮปปี้ ซันเดย์ (Happy Sunday) ส่วนลาซาด้า จะมีแคมเปญ Holiday Bazaar ด้วยสินค้าหลากลายหมวด อาทิ ของเล่น ของสะสม เสื้อผ้าและของใช้ ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2564 ลากยาวจนถึง 4 มกราคม 2565

ขณะเดียวกันในเดือนธันวาคมยังมีแคมเปญ Unboxing Celebration ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และเซ็นทรัลออนไลน์ ด้วยการเปิดพ็อป-อัพ สโตร์ ณ ลานอีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 1-22 ธันวาคม 2564 พร้อมแจกของสมนาคุณสำหรับทุกการสั่งซื้อ

Advertisment