Vespa Mickey Mouse Edition รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ Disney 100 ปี

เวสป้า

สองแบรนด์ที่เป็นขวัญใจคนทั้งโลก เวสป้า คอลแลป ดิสนีย์ กับรถสกู๊ตเตอร์ รุ่นพิเศษ Disney Mickey Mouse Edition by Vespa ฉลองครบรอบ 100 ปี Walt Disney ราคา 142,900บาท

วันที่ 30 ธันวาคม 2566 Michele Colaninno ซีอีโอด้านกลยุทธ์ระดับโลก ผลิตภัณฑ์ การตลาด และนวัตกรรมของ Piaggio Group เปิดเผยถึง ว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ Walt Disney เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปี ของ Disney ผ่าน Mickey Mouse สัญลักษณ์ของความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการ ความร่าเริง และความสนุกสนาน ซึ่งเป็นคุณค่าเดียวกันกับที่ Vespa ยึดถือในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์มาตั้งแต่จุดเริ่มต้น

เวสป้าโดยได้ผสมผสานอันลงตัวระหว่างสองแบรนด์ระดับตำนานร่วมสมัยผ่านนสกู๊ตเตอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังสร้างสรรค์โปรเจกต์สุดพิเศษ Disney Mickey Mouse Edition by Vespa รถรุ่นพิเศษที่หยิบเอาสีสันและคาแรกเตอร์ของตัวละครที่เป็นที่รักของคนทั้งโลกตลอดกาลอย่าง Mickey Mouse มาเติมเต็มความสนุก และจุดประกายจินตนาการ พร้อมเป็นเพื่อนเดินทางกับคุณในทุกที่

เวสป้าDisney Mickey Mouse Edition by Vespa มาในโฉม Vespa Primavera 150cc สีดำ แดง ขาว และเหลือง เฉดสีเดียวกับเจ้าหนูที่เป็นตัวละครขวัญใจคนทั้งโลกของ Walt Disney ไม่ว่าจะเป็นขอบล้อสีเหลืองที่เป็นสีเดียวกับรองเท้า

เวสป้า
กระจกมองข้างสีดำแบบเดียวกับหูทรงกลมที่เป็นเอกลักษณ์
ลวดลายกราฟิกที่เป็นโครงร่างของตัวการ์ตูนบริเวณด้านข้างและด้านหน้าของตัวรถ และที่ขาดไม่ได้คือลายเซ็นของ Mickey Mouse บริเวณด้านข้างของเบาะที่นั่งและแผงด้านหน้า

Advertisment

สำหรับรถ PRIMAVERA DISNEY MICKEY MOUSE EDITION BY VESPA 150 I-Get ABS  ราคาเพียง142,900 บาทมาพร้อมพร้อมชุด Welcome Kit และ Flyscreen Smoked Primavera

เวสป้า

เวสป้า