“เชฟวี” ช่วยลูกค้าประสบภัยพายุปาบึก เช็กฟรีลดค่าแรง อะไหล่ 30%

เชฟโรเลตช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยพายุปาบึก มอบบริการตรวจเช็กฟรี 30 รายการ พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 30 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลดค่าแรง 10 เปอร์เซ็นต์ ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่น ตรวจเช็กตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่เข้าร่วมโครงการ 13 แห่งในพื้นที่ภาคใต้

นายวรพรรณ พันธุ์แมน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ซึ่งถือเป็นความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่ต้องการดูแลลูกค้าของเรา โดยครอบคลุมการบริการหลังการขาย การซ่อมแซมรถยนต์ และการรับประกันโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ที่คอยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตทั่วประเทศ เพื่อลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจ และได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากการใช้งานรถยนต์เชฟโรเลต”

ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตที่ประสบภัยพายุปาบึกทุกรุ่นเข้ารับบริการตรวจเช็กรถ 30 รายการ อาทิ ช่วงล่าง เบรก ชิ้นส่วนสำคัญ และระบบต่างๆ เป็นต้น โดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด รวมถึงลูกค้าจะได้รับส่วนลดค่าอะไหล่ 30 เปอร์เซ็นต์ และส่วนลดค่าแรง 10 เปอร์เซ็นต์ ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่เข้าร่วมโครงการ ทั้ง 13 แห่ง ได้แก่

1. บริษัท ชาญศิริ ออโต้เซลส์ จำกัด (ตรัง)
2. บริษัท ซีเอ็มเอ็ม มอเตอร์ จำกัด (ชุมพร)
3. บริษัท วี.เอส.อาร์. ออโต้เซลส์ จำกัด (อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี)
4. บริษัท วี.เอส.อาร์. ออโต้เซลส์ จำกัด (อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช)
5. บริษัท ทีพี ออโต้เซลส์ จำกัด (สตูล)
6. บริษัท วี.เอส.ที. ออโต้เซลส์ จำกัด (2002) (กระบี่)
7. บริษัท ไทยธนา ประจวบ จำกัด (ประจวบคีรีขันธ์)
8. บริษัท หาดใหญ่ อินเตอร์คาร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (ถนนลพบุรีราเมศวร์ สงขลา)
9. บริษัท ยะลา ออโต้เซลส์ จำกัด (ยะลา)
10. บริษัท พีทีซี ออโต้เซลส์ จำกัด (ปัตตานี)
11. บริษัท ระนอง ออโตโมบิล จำกัด (ระนอง)
12. บริษัท ทีเค ออโตโมบิล จำกัด (นราธิวาส)
13. บริษัท ทีเค ออโตโมบิล จำกัด (ภูเก็ต)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่เข้าร่วมโครงการ หรือเว็บไซต์เชฟโรเลต www.chevrolet.co.th