อีตั้น “Vellfire Month” ซื้อเดือนนี้แถมชุดแต่ง “จังชั่น โพรดิวส์” มูลค่ากว่าแสนบาท

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป เปิดเผยว่า อีตั้นจัดแคมเปญพิเศษเอาใจลูกค้าครอบครัว ที่รักและชื่นชอบรถเอ็มพีวีเวลล์ไฟร์ ตลอดเดือนพฤษภาคม 2562
ผ่านแคมเปญ Vellfire Month จองรถภายในเดือนนี้รับฟรีของแถม ถึง 1 แสนบาท พร้อมมอบการให้บริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการมาตรฐาน

“แค่เป็นเจ้าของ ฟรี ชุดแต่งจังชั่น โพรดิวส์ และชุดเครื่องเสียงเต็มระบบมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท”

สำหรับรถที่นำมาร่วมแคมเปญนั้นมีให้เลือกหลากหลายรุ่นตามความต้องการใช้งาน อาทิเช่น เวลล์ไฟร์ ZG 2018 ตัวท็อป เครื่องเบนซินราคาเพียง 3.39 ล้านบาท และเครื่อง เบนซิน Z, Hybrid VL, Hybrid X, Hybrid ZRG อีกด้วย สิ้นสุดแคมเปญ 31 พฤษภาคม 2562 นี้

อีตั้น กรุ๊ป โดดเด่นด้วยบริการหลังการขาย ให้บริการๆได้ถึง 34 ช่องซ่อม ด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐานด้วยช่างผู้ชำนาญการพร้อมให้คำแนะนำและดูแลรถคุณตลอดอายุการใช้งาน นอกจากนี้ลูกค้ายังได้สิทธิพิเศษ ETON Family Care บริการช่วยฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เสมือนคุณคือคนในครอบครัว พร้อมรับข่าวสารความเคลื่อนไหวและร่วมกิจกรรมมากมายของ อีตั้น กรุ๊ปได้โดยผ่านทางช่องทางโซเชี่ยลต่างไม่ว่าจะเป็น Line@ : @etonimportgroup /fanpage : ETON Import Group /IG : etonimportgroup และ www.ETON-import.com ได้อีกด้วย

Advertisment

“ในแคมเปญยังสามารถนำรถเก่ามาตีราคาเพื่อซื้อรถคันใหม่ได้อีกด้วย กับการให้บริการของ อีตั้น ชอยส์ บริการรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมพร้อมมีศูนย์บริการรองรับสามารถตีราคารถเก่าเพื่อเปลี่ยนรถยนต์ด้วยราคาที่ยุติธรรมพร้อมคำแนะนำได้ที่อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998 www.ETON-import.com