BRG จัดหนักโลว์ซีซั่น วีโต้วีลแชร์ 3.89 ล้าน Voxy 0% ผ่อน 2.6 หมื่นบาท/เดือน

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานบริหาร BRG GROUP ตอบแทนลูกค้า ด้วยการมอบโปรฯ ช่วงเดือนเทศกาลวันแม่เดือนสิงหาคม ซึ่งถือเป็นช่วงโลว์ซีซั่น ด้วยรถ MPV ขนาดใหญ่ สำหรับครอบครัว

Mercedes-benz Vito พร้อมเก้าอี้แบบ ​Welcab สำหรับผู้สูงอายุ ที่สามารถยกขึ้นลงได้ด้วยระบบไฟฟ้า ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.89 ล้านบาท เท่านั้น พร้อมการตกแต่งแบบ Super VIP ทั้งคัน มาด้วยข้อเสนออื่นๆอีกเพียบ! ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยพิเศษ, ส่วนลด, ของแถมและเงื่อนไขอื่นๆอีกมากมาย

Mercedes-benz Vito รหัส 119 ใช้พื้นฐานเครื่องยนต์ ดีเซล 2,200 ซีซี เทอร์โบ ให้แรงม้าสูงถึง 190 แรงม้า และแรงบิดมหาศาลที่ 440 นิวตันเมตร พร้อมการตกแต่งตามความต้องการของลูกค้าครบถ้วน

ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังแท้ กระจกกั้นกลางแบบเก็บเสียงระหว่างผู้ขับขี่และผู้โดยสาร อุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ชุดมัลติมิเดียขนาดใหญ่ด้วย TV ขนาด 24 นิ้ว ที่เหมือนยกทั้งโรงภาพยนต์มาไว้ในรถของคุณ และที่เป็นจุดเด่นไม่เหมือนใครที่สามารถสั่งเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมได้ คือ เก้าอี้วีลแชร์ สำหรับผู้สูงอายุ ที่สามารถยกขึ้น-ลง ได้ด้วยระบบไฟฟ้า

เพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยให้กับผู้สูงอายุได้เป็นอย่างดี ตัวเก้าอี้วีลแชร์ยังสามารถถอดออกจากราง และเคลื่อนย้ายไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสและเป็นเจ้าของ

นอกจาก Mercedes-benz Vito 119 แล้ว ทาง BRG GROUP ยังมีรถ MPV อื่นๆพร้อมโปรฯ สุดพิเศษอีกมามาย อาทิ Alphard/Vellfire ราคาเริ่มต้น “ไม่ถึง 3 ล้าน”, Voxy ดอกเบี้ย 0% ผ่อนเริ่มต้นเพียง 26,000 บาท/เดือน

“เราพร้อมดูแลทุกท่านด้วยศูนย์บริการมาตรฐานระดับสากลถึง 5 สาขาทั่วประเทศไทย พร้อมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านรถยนต์นำเข้ายาวนานถึง 40 ปี ทั้งด้านสี ตัวถังเครื่องยนต์ ช่วงล่าง และการบริการด้านงานเคลมประกันภัยจากทุกบริษัทประกันภัย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Hotline: 0883776992 หรือ  BRG GROUP ทุกสาขาทั่วประเทศไทย”นายสมศักดิ์กล่าว