“TOA ออโต้เซลส์” แตกบริการรถมือสอง

“ทีโอเอ ออโต้เซลส์” เดินเกมยกระดับความพึงพอใจลูกค้า แตกแผนกรถเก่า-มือสอง ทั้ง 3 แบรนด์ ตอบทุกโจทย์ความต้องการลููกค้า มั่นใจปีนี้ดันยอดขายทั้งกรุ๊ปโตเพิ่ม 15-20%

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (TOAVN) และซีอีโอ ทีโอเอ ออโต้เซลส์ ดีลเลอร์รถยนต์รายใหญ่ 3 แบรนด์ เอ็มจี, ซูซูกิ และเมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ถึงแผนรุกตลาดปีนี้ว่า ยังจะให้ความสำคัญกับการมองลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งถือเป็นนโยบายหลักตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ มั่นใจว่าปี 2564 หลังประเทศไทยมีวัคซีนโควิดน่าจะเป็นตัวช่วยหนุนเศรษฐกิจประเทศไทยดีขึ้นได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ทีโอเอ ออโต้เซลส์ ตั้งเป้าปีนี้กับทุกแบรนด์โตขึ้น 15-20%

“กรุ๊ปเรายังมองความพึงพอใจสูงสุดมากกว่ายอดขาย เพราะเราเชื่อว่าเมื่อลูกค้าแฮปปี้ ท้ายที่สุดเขาก็จะกลับมาซื้อรถคันต่อไปหรือรับบริการอื่น ๆ”

โดยปีนี้ทั้ง 3 แบรนด์จะเพิ่มแผนกรถใช้แล้วหรือรถมือสอง เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า และทุกแบรนด์จะต้องได้ตรงตามมาตรฐานของบริษัทแม่ ซึ่งจะมีทั้งการคัดเลือกรถที่จะเข้าพอร์ต มีวอร์แรนตีให้เพื่อสร้างความเชื่อมันให้กับลูกค้า

“ปีที่ผ่านแม้จะมีวิกฤตโควิด แต่ทุกแบรนด์เรายังทำยอดขายได้ตามเป้า เอ็มจีตอนนี้เรามีจำนวนสาขาถึง 10 แห่ง คุมพื้นที่ทั้งชลบุรีและเชียงใหม่ มีสัดส่วนการขายมากถึง 14% ซูซูกิก็ไปได้ดีมาก โดยเฉพาะบริษัทแม่มีโปรดักต์ใหม่มาเสริมตลาดอย่างเนื่อง ขณะที่เบนซ์ไพรม์มัสก็มียอดขายเกือบ 600 คัน”

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ก่อนหน้านี้ ทีโอเอ ออโต้เซลส์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า ภายในระยะเวลา 3 ปีนี้ จะมียอดขายรถยนต์ 3 แบรนด์ แตะ 10,000 คัน และมีรายได้ 10,000 ล้านบาทภายในปี 2565