ซูซูกิ ส่ง “เซียส 2021” ขายราคาเดิม เพิ่มออปชั่น

ค่ายรถยนต์ “ซูซูกิ”  เดินหน้า ส่งรถยนต์นั่ง  ซีดาน อย่างซูซูกิ เซียส 2021 ออกสู่ตลาด พร้อมปรับเพิ่มออปชั่น เพื่อตอบโจทย์และเติมเต็มตลาด อีโคคาร์ ซีดาน  ภายใต้แนวคิด “ฉีกกฎความคุ้มค่า สบายกว่า…อย่างมีสไตล์”  ขายราคาเดิม 5.23 แสนบาท

วันที่ 18 พฤษภาคม 2564 นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อต่อยอดความสำเร็จ ที่ซูซูกิคือ หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตรถยนต์นั่งขนาดเล็ก หรืออีโคคาร์ในประเทศไทยไทยมาอย่างต่อเนื่องโดย ขณะนี้ซูซูกิ มียอดขายรถยนต์อีโคคาร์สะสมถึงวันที่ 30 เม.ย. 2564  มากกว่า 190,899 คัน จาก เซเลริโอ้,สวิฟท์,และเซียส ซึ่แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจและการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของซูซูกิ

Suzuki Ciazล่าสุด ซูซูกิ ได้แนะนำ รถอีโคคาร์ซีดาน อย่าง ซูซูกิ เซียส 2021 รุ่นปรับปรุงใหม่ออกสุ่ตลาดและคาดว่ารถรุ่นนี้จะช่วยทำให้ บริษัท สามารถมียอดขายในปี 2564 ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้จำนวน 30,000 คัน

ด้านนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า ซูซูกิ เซียส 2021 มาภายใต้แนวคิด “ฉีกกฎความคุ้มค่า สบายกว่า…อย่างมีสไตล์”  พร้อมมอบความสบายให้กับลูกค้าในราคาที่คุ้มค่า รวมไปถึงมอบประสบการณ์การขับขี่และฟังก์ชันใช้สอยที่ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ในราคาเดิมที่มีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ด้วยราคา 523,000 – 675,000 บาท

โดยมีการปรับเพิ่มฟีเจอร์ ใน ซูซูกิ เซียส 2021 ส่วนของระบบเอ็นเตอร์เทนเมนท์ให้มีความครบครัน ด้วยหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับทุกการเชื่อมต่อเครื่องเล่นวิทยุ MP3 และ WMA พร้อมระบบ Smart Phone ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay, Android Auto  รวมถึงการเชื่อมต่อ Bluetooth ช่วยให้เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือเข้ากับรถเพื่อรับสายแบบแฮนด์ฟรี ช่องเชื่อมต่อ USB และ HDMI

ภายในห้องโดยสาร บริเวณคอนโซลหน้าออกแบบมาเพื่อเพิ่มมิติความกว้างของห้องโดยสาร มาตรวัดสไตล์สปอร์ต พวงมาลัยหุ้มหนังปรับระดับสูง-ต่ำได้ พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และสั่งการโทรศัพท์บนพวงมาลัย เบาะหนังคุณภาพสูงพร้อมพนักพิงศรีษะ ออกแบบให้โอบกระชับรับกับสรีระ

ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และช่องปรับอากาศบริเวณที่นั่งผู้โดยสารแถวหลัง เพิ่มความเย็นสบายทั่วถึงในทุกพื้นที่ ช่องวางเครื่องดื่มมากถึง 8 ตำแหน่ง  พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถซูซูกิ เซียส 2021 กว้างถึง 565 ลิตร รองรับทุกการเดินทางได้อย่างลงตัวกับที่เปิดฝาท้ายรถแบบไฟฟ้า

โดยรถซูซูกิ เซียส 2021 ถูกออกแบบตามหลักการด้านอากาศพลศาสตร์ เพื่อให้มีแรงเสียดทานต่ำ ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่และประหยัดน้ำมัน กระจังหน้าเป็นเอกลักษณ์กลมกลืนกับไฟหน้าได้อย่างลงตัว ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED ปรับระดับสูง-ต่ำได้ พร้อมไฟหรี่แบบ LED และไฟตัดหมอกคู่หน้า ชุดแต่งรอบคัน สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 โฉบเฉี่ยวด้วยไฟท้ายดีไซน์โดดเด่น พร้อมล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 16 นิ้ว

มั่นใจได้กับความปลอดภัยด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ TECT ออกแบบพิเศษจากเหล็กกล้าให้ความทนทานสูง ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของตัวรถ  ระบบเบรก ABS และ EBD เพิ่มประสิทธิภาพการเบรกช่วยป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกะทันหันและกระจายแรงเบรกอย่างสมดุล

ส่วนเครื่องยนต์ยังเป็นเครื่องยนต์เดิม คือ เครื่องยนต์ K12B เครื่องยนต์เบนซฺนขนาด 1,200 ซีซี 91 แรงม้า มีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ  รองรับระบบน้ำมัน E20 พร้อมระบบ NVH ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก และลดแรงสั่นสะเทือนเพื่อความนุ่มนวลตลอดการขับขี่

มีกล้องมองหลัง ที่ช่วยลดความเสี่ยงในการถอยชนจากการมองไม่เห็นสิ่งที่อยู่ด้านหลังรถ รวมถึงช่วยกะระยะถอยหลังได้อย่างแม่นยำ เซ็นเซอร์ถอยหลังพร้อมสัญญาณเตือน

ถุงลมนิรภัยคู่หน้า SRS กุญแจนิรภัย Immobilizer ป้องกันการโจรกรรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมด้วย Keyless Entry เปิด-ปิดล็อกประตูได้โดยไม่ต้องกดกุญแจรีโมท สะดวก ทันสมัย ด้วย Keyless Push Start สตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ได้ในปุ่มเดียว ลูกค้าที่สนใจ ซูซูกิ เซียส 2021 ยังรับแคมเปญพิเศษในช่วง ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% ที่ โชว์รูมซูซูกิ ทุกสาขา