ฮาวาล H6 เจเนอเรชั่นที่ 3

เวทีรถใหม่

บ้านเรายังไม่ทันได้ขาย แต่มี โชว์ตัวให้เห็นในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา สำหรับ เอสยูวี ฮาวาล รถธงที่ ค่ายเกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งใจเอามาถล่มตลาดบ้านเรา

แต่เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา งานเซี่ยงไฮ้ ออโตโชว์ 2021 ที่ประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้จัดแสดง 5 แบรนด์ดังที่สามารถดึงดูดทุกสายตา ด้วยรูปลักษณ์อันสวยงาม เทคโนโลยี และระบบอัจฉริยะ โดยรถยนต์ส่วนใหญ่ตั้งเป้าเจาะตลาดต่างประเทศ หนึ่งในนั้นคือรถรุ่น ฮาวาล H6 เจเนอเรชั่นที่ 3

ตัวนี้ใช้แพลตฟอร์มอัจฉริยะระดับโลกอย่าง L.E.M.O.N. และอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีระดับสากล รวมถึงฟีเจอร์ไฮเทคและประหยัดพลังงานมากมาย พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในสภาพการขับขี่ที่หลากหลาย

ภายในยังเน้นความหรูหราและล้ำสมัย มาพร้อมกระจังหน้าสามมิติรูปทรงเรขาคณิตสุดคลาสสิก ให้ความรู้สึกสวยงามและดุดัน รวมถึงไฟหน้าและไฟท้าย LED ที่กลมกลืนกันอย่างลงตัว ส่วนภายในตัวรถมีจอทัชสกรีนสุดล้ำ และระบบอินเตอร์แอ็กชั่นแบบ full-color HUD three-screen ทำให้ห้องโดยสารดูหรูหราและล้ำสมัย

มาพร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ACC, ระบบช่วยขับขี่อัจฉริยะ, ระบบอ่านป้ายจราจร, ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ และอีกมากมาย

รถทั้งคันจึงเต็มไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ และช่วยให้รับมือกับสภาพถนนที่หลากหลายได้อย่างง่ายดาย

มีระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ อำนวยความสะดวกในการจอดรถทั้งแนวขวาง แนวตั้งตรง และแนวทแยงมุม โดยมาพร้อมฟังก์ชั่นจับภาพมุมกว้าง 360 องศาระดับ HD ซึ่งจับภาพโดยรอบด้วยกล้อง 4 ล้านพิกเซล ช่วยให้จอดรถได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยมากขึ้น

ฮาวาล H6 ใช้เครื่องยนต์ 2.0GDIT มาพร้อมฐานล้อกว้าง 2,738 มม. ตัวรถจึงมีพื้นที่กว้างขวาง ทั้งนี้ สเป็กของรถอาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ

สำหรับฮาวาล H6 เป็นผู้นำในตลาดรถระดับเดียวกันในจีน และคาดว่าจะวางตลาดต่างประเทศในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ โดยเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำที่มาพร้อมรถรุ่นนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยเสริมแกร่งสถานะและเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ฮาวาลในตลาดต่างประเทศ