“อภิสิทธิ์” ปล่อยคลิปขอบคุณ ปลุกอย่าเลือกด้วยความโกรธ-ความกลัว ขอโอกาสครั้งสุดท้ายสานฝัน 45 ปีบนเส้นทางการเมือง

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เผยแพร่คลิปผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เปิดใจโค้งสุดท้ายกับสิ่งที่เก็บมาตลอด 45 ปี บนเส้นทางสายประชาธิปไตยสุจริตของ “อภิสิทธิ์”

ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคน ที่ตลอดระยะเวลาในการหาเสียง ได้มอบรอยยิ้ม กำลังใจ ดอกไม้ แรงสนับสนุน แต่ที่ผมจะไม่มีวันลืมโดยเด็ดขาด คือความทุกข์ร้อนที่ผมได้สัมผัส…ความทุกข์ของพี่น้องอันดับ 1 ไม่ว่าผมจะไปที่ไหนคือเรื่องปากท้อง เรื่องเศรษฐกิจที่หลายคนบอกว่า ในชีวิตของเขาไม่เคยแย่ขนาดนี้ 27 ปีที่ผมอยู่ในการเมือง ผมไม่เคยได้สัมผัสบรรยากาศแบบนี้…ผมให้ความมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมแก้ไขปัญหาของท่าน

“เงื่อนไขความขัดแย้งในรอบต่อไปจะเกิดขึ้นจากการสืบทอดอำนาจ จากการทุจริตคอร์รัปชั่น ประชาธิปไตยสุจริตจะเป็นทางออกทางเดียวที่จะไม่นำไปเทศไปสู่ความขัดแย้ง”

“วันนี้ต้องไม่ยอมให้ใครมาชักจูงให้เราไปเลือกตั้งด้วยความโกรธ หรือ ความกลัว แต่เราต้องไปเลือกตั้งด้วยความเชื่อว่าประชาธิปไตยสุจริตมีจริง…ผมทราบดีว่าโอกาสที่พี่น้องจะหยิบยื่นให้ผมในครั้งนี้จะเป็นโอกาสสุดท้ายที่ผมจะสานฝันที่มีมาตลอด 45 ปี วันนี้ผมต้องทำให้สำเร็จโดยไม่เกรงใจใคร…”